Đặt thiết kế và in ấn hộp giấy dịp TẾT - Cần phải biết những điều này

Đặt thiết kế và in ấn hộp giấy dịp TẾT - Cần phải biết những điều này

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Đặt thiết kế và in ấn hộp giấy dịp TẾT - Cần phải biết những điều này

Trao tặng những món quà đầy ý nghĩa vào dịp Tết là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện sự tri ân, cảm ơn với gia đình, bạn bè, khách hàng thân thiết. Và để có được một món quà lung linh và sang trọng thì không thể không nhắc đến hộp đựng bên ngoài.  Một mẫu hộp giấy đựng quà dịp Tết với thiết kế vô cùng chỉn chu, sáng tạo không chỉ góp phần làm tăng giá trị cho sản phẩm mà còn thể hiện được tấm lòng của người tặng. Và Bao bì Bình Minh sẽ là nơi mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn các mẫu hộp giấy vừa đẹp vừa chất lượng ngay trong dịp Tết đến cận kề này.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC THIẾT KẾ THIẾT KẾ HỘP GIẤY ĐỰNG QUÀ TẾT 

- Bảo quản quà tặng tốt hơn trong quá trình vận chuyển, hạn chế va đập, rơi vỡ.

- Thiết kế hộp giấy tỉ mỉ sẽ góp phần tăng sự sang trọng cũng như chất lượng cho sản phẩm bên trong.

- Đối với các doanh nghiệp khi lựa chọn được mẫu hộp giấy bắt mắt có thể tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Đây cũng là dịp để bạn truyền tải những thông điệp đến khách hàng

 

bao-bi-binh-minh

Đẹp và sang trọng trong từng chi tiết thiết kế chào đón năm mới 

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN QUAN T M KHI LỰA CHỌN HỘP QUÀ TẶNG 

1. Màu sắc hộp giấy cần mang không khí ngày Tết

Mỗi màu sắc hiện diện trên hộp đựng đều mang ý nghĩa nhất định, tác động lớn đến cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là vào những ngày nhộn nhịp và vui tươi của năm mới, cần chú ý lựa chọn những hộp quà tặng mang màu sắc thể hiện sự may mắn, vui vẻ và hạnh phúc. Chẳng hạn như:

- Màu đỏ mang lại sự may mắn: Theo văn hóa phương Đông, màu đỏ là màu của sự phát tài, may mắn và đồng thời tượng trưng cho hạnh phúc. Hộp giấy quà tặng màu đỏ chứa đựng nhiều năng lượng tích cực, mang lại cảm giác hưng phấn và may mắn cho người nhận quà.

- Màu vàng mang lại sự thịnh vượng và vui vẻ: Màu vàng là màu của giàu sang, quý phái và thịnh vượng. Đồng thời là màu của hoa mai nở lúc đông xuân giao mùa. Hộp giấy quà Tết màu vàng mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc, thuận lợi cho người đón nhận.

- Màu xanh lá, với ý nghĩa khởi đầu thuận lợi bình an: Vào ngày Tết, màu xanh lá tươi sáng tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc, cho nguồn sức sống dâng trào. Vì vậy, hộp giấy quà tặng mang sắc xanh không chỉ thể hiện nét thanh thoát, mà còn là màu của một khởi đầu mới với nhiều thuận lợi.

 

bao-bi-binh-minh

Vẻ đẹp mang sắc xuân đến gần hơn với người tiêu dùng 

 

2. Kích thước hộp giấy quà tặng 

Quà Tết thường phổ biến nhất là các loại thực phẩm như bánh, mứt, rượu hay lịch Tết. Thông thường, người tặng sẽ kết hợp thêm nhiều món quà khác nhau để làm phong phú cho món quà nên những hộp giấy có kích thước lớn, nhiều ngăn được ưu tiên lựa chọn.

Quá trình thiết kế hộp giấy đựng quà có kích thước lớn, đựng sản phẩm trọng lượng lớn thì lựa chọn chất liệu giấy phải là sự ưu tiên hàng đầu, các chất liệu thường được sử dụng như giấy Ivory, Couche,… Nếu hộp đựng có nhiều ngăn thì phân cách các ngăn bằng các miếng lót cứng. Thông thường hộp có cấu trúc hình chữ nhật hoặc vuông tùy chỉnh để phù hợp với kích thước món quà bên trong.

 

bao-bi-binh-minh

Sự kết hợp hài giữa màu sắc cùng cách bó trí chi tiết làm nên tác phẩm nghệ thuật 


 
3. Xác định số lượng hộp giấy cần in để hạn chế lãng phí

Các mẫu hộp giấy đựng quà dịp Tết thường có giá trị trong khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, việc xác định trước số lượng hộp cần dùng có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. In quá nhiều sẽ gây ra lãng phí, hơn hết, hộp giấy khi được thiết kế dành riêng cho ngày Tết thường có màu sắc, thông điệp không phù hợp trong hoạt động hàng ngày.

Để tránh điều này, trước khi tiến hành in hộp cần lập danh sách cụ thể các khách hàng, đối tác hoặc bạn bè, người thân sẽ tặng quà. Một khi đã dự kiến được số lượng lẫn chi phí thì mới tiến hành thiết kế hộp giấy đựng quà và in tại đơn vị sản xuất bao bì.

 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng