ĐẦU TƯ bao bì sản phẩm - Công thức quảng bá thương hiệu giản đơn

ĐẦU TƯ bao bì sản phẩm - Công thức quảng bá thương hiệu giản đơn

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

ĐẦU TƯ bao bì sản phẩm - Công thức quảng bá thương hiệu giản đơn

Có thể khẳng định rằng, Bao bì sản phẩm là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển cho bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Khách hàng sẽ bị ấn tượng ngay từ lần đầu tiên về sản phẩm bởi sự bắt mắt của bao bì. Ngoài những công dụng chính như đóng gói, bảo vệ sản phẩm ra thì bao bì sản phẩm còn giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu rất hiệu quả. Hãy cùng Bao bì Bình Minh tìm hiểu kỹ hơn về hình thức sản phẩm này nhé!

Bao bì sản phẩm được hiểu như thế nào?

Bao bì là một công cụ được dùng để bao bọc và chứa đựng. Nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của sản phẩm, tạo thuận lợi cho việc di chuyển, bảo quản kho và tiêu thụ sản phẩm. Chưa hết, bao bì cũng góp phần xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Vì ấn tượng đầu tiên của khách hàng về sản phẩm nằm ở hình thức bao bì. Bao bì có thiết kế thu hút, ấn tượng và bắt mắt sẽ  nhanh chóng thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

 

bao-bi-binh-minh

Bao bì chất lượng - quảng bá sản phẩm càng dễ dàng 

 

Quảng bá thương hiệu qua bao bì sản phẩm

Hầu như chúng ta đều biết rõ bao bì có tác dụng đóng gói và bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Nhưng ít ai thấy được hiệu quả quảng bá thương hiệu do bao bì đem lại.

Một chiếc bao bì với đầy đủ các thông tin từ tên thương hiệu, logo, thông tin sản phẩm. Giúp khách hàng thuận tiện khi nắm bắt các thông tin về sản phẩm. Từ đó, khách hàng cũng sẽ dễ dàng nhận biết và phân biệt được thương hiệu của bạn với những thương hiệu khác.

Lợi ích của việc sử dụng bao bì sản phẩm

Thứ nhất, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu

Thông thường, mỗi sản phẩm được thiết kế mang nét đặc trưng riêng. Nhìn vào đó, khách hàng có thể biết ngay là sản phẩm của doanh nghiệp nào. Sản phẩm đó thuộc lĩnh vực gì? (Ví dụ bao bì cafe thường có màu nâu đen, bao bì lĩnh vực y tế thường có màu trắng xanh…)

Muốn phát huy tối đa vai trò nhận diện thương hiệu, các Doanh nghiệp cần quan tâm nhiều hơn vào việc thiết kế bao bì theo quy tắc nhận diện thương hiệu riêng. Bên cạnh đó, thiết kế bao bì phải có tính nhất quán và đồng bộ phù hợp với các hình ảnh khác nhau như hình quảng cáo, hình ảnh trên website, fanpage…

 

bao-bi-binh-minh

Lan tỏa nội dung thông điệp sản phẩm là cách hiệu quả để thu hút khách hàng 

 

Thứ hai, truyền tải thông điệp sản phẩm đến với người tiêu dùng

Mỗi sản phẩm đều mang trong mình một thông điệp và sứ mệnh khác nhau, bao bì sẽ là cầu nối giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Nếu có thể truyền đạt một cách tối ưu thông điệp sản phẩm trên bao bì, sản phẩm đó rất dễ dàng được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ. Một điều cần lưu ý là hình thức thông điệp sản phẩm phải thật ngắn gọn, xúc tích, dễ nhớ nhưng vẫn tạo được ấn tượng.

Thứ ba, cung cấp chi tiết thông tin sản phẩm

Mỗi bao bì bao hàm các thông tin cơ bản như: Thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, NSX, HSD, địa chỉ nơi sản xuất… sẽ được trình bày một cách sao cho khoa học nhất trên bao bì. Từ đây, người tiêu dùng không cần phải mất nhiều thời gian tra cứu thông tin, tất cả đều được thể hiện chi tiết trên bao bì. Ngoài ra, thông tin sản phẩm cũng là một trong những yếu tố để xác định rằng sản phẩm đó có phải là một sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay không.

 

bao-bi-binh-minh

Bao bì đẹp giúp sản phẩm trở nên sang trọng hơn 

 

Thứ tư, Hiệu quả trong việc thúc đẩy tăng doanh số bán hàng

Một câu hỏi được đặt ra là tại sao các sản phẩm đẹp mắt thường bán chạy hơn các sản phẩm thông thường? Tất cả phụ thuộc nhiều vào tâm lý của người tiêu dùng, những sản phẩm bắt mắt thường sẽ gây được thiện cảm với họ hơn một sản chẳng có gì nổi bật. Cho nên, Doanh nghiệp cần đầu tư thật chỉnh chu vào ánh nhìn của bao bì, chú ý đến màu sắc phù hợp với concept của sản phẩm, hình ảnh phải bắt mắt, rõ nét và đánh vào tâm lý người mua hàng.

 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng