Đổi mới cho thương hiệu với những mẫu in túi giấy Xuân ĐỘC ĐÁO

Đổi mới cho thương hiệu với những mẫu in túi giấy Xuân ĐỘC ĐÁO

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Đổi mới cho thương hiệu với những mẫu in túi giấy Xuân ĐỘC ĐÁO

Túi giấy đựng quà tết là cách tốt nhất để tri ân khách hàng, đối tác làm ăn, đồng nghiệp, bạn bè người thân nhân dịp năm mới. Túi giấy đựng quà đẹp không chỉ giúp món quà của bạn trở nên tinh tế, sang trọng mà còn thể hiện tiềm năng phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu cực tốt cho công ty bạn.

Tặng quà đầu năm vào dịp Tết Nguyên đán là một thói quen lâu đời được duy trì cho đến ngày nay và bắt nguồn từ phong tục tập quán của người Việt xưa. Chính vì vậy, túi đựng quà Tết đóng một vai trò quan trọng trong quy trình tặng quà Tết. Nên chú trọng hơn vào những túi quà Tết có hình ảnh rõ ràng. Những câu Hán Việt mang lời chúc ý nghĩa đến người nhận trong ngày Tết đang là xu hướng thiết kế túi giấy đựng quà Tết thịnh hành. Trong bài viết sau, Bao bì Bình Minh sẽ mang đến cho bạn những thông tin về túi giấy đựng quà Tết .

NHỮNG YẾU TỐ LÀM NÊN MỘT MẪU TÚI GIẤY ĐỰNG QUÀ TẾT ĐẸP. ĐỘC ĐÁO

a) Chất liệu

Đối với chất liệu tốt, giấy couche được sử dụng để làm túi giấy tiêu chuẩn. Nhưng bạn cũng có thể nghĩ đến rất nhiều loại giấy khác như Duplex, Ivory, Bristol, Kraft,… Chất liệu phải đủ cứng cáp để phù hợp với kích thước món quà của bạn.

b) Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng độc đáo

Hình ảnh in trên túi nên ở vị trí nổi bật và phải là logo hoặc đại sứ thương hiệu. Hình in rõ nét, không lem, không lem, thích hợp làm quà tặng. Màu sắc in ấn hài hòa, phù hợp với mục đích sử dụng của món quà.

Nội dung và phông chữ: Chỉ để lại nội dung tối thiểu, nghĩa là không quá nhiều chữ trên túi. Khoảng trắng sẽ tăng thêm sự hài hòa và thoáng đãng cho thiết kế của chiếc túi. Chọn một phông chữ dễ đọc, với kích thước vừa phải.

Đồng bộ: Nếu túi giấy của bạn được làm đúng với hình ảnh thương hiệu, khách hàng sẽ chỉ nhận biết được thương hiệu của bạn từ bố cục thiết kế và màu sắc.
 

tui-giay

Thay đổi cái nhìn về thương hiệu sản phẩm thông qua những mẫu túi giấy độc đáo

C) Gia công sau in

Sau khi in ấn, công đoạn gia công là khâu quyết định tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm của bạn. Các công đoạn tăng tính thẩm mỹ bao gồm ép kim, dập nổi, cán bóng, UV định hình. Góp phần tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.

d) Dây túi

Chất liệu làm dây túi có thể là dây PP, vải xương cá, vải ruy băng, nhựa trong suốt hoặc giấy xoắn thông thường có màu sắc phù hợp với thiết kế của túi.

e) Kiểu dáng

Để tối đa hóa sự hài lòng, ấn tượng và đánh giá cao của người nhận quà, túi giấy đựng quà nên được thiết kế sáng tạo và độc đáo hơn là sử dụng các mẫu truyền thống.
 

tui-giay

Túi giấy - một hình thức quảng bá thương hiệu ít tốn kém nhưng hiệu quả

LỢI ÍCH MÀ TÚI GIẤY ĐỰNG QUÀ TẾT MANG LẠI 

Túi giấy được làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn, thân thiện với môi trường nên là sản phẩm lý tưởng để đựng quà Tết. Túi giấy tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã khẳng định được vị thế của mình. Những ưu điểm vượt trội mà túi giấy mang lại đã góp phần tạo nên vị thế xuất sắc trên thị trường của chúng, bao gồm:

Khả năng tái sử dụng

Túi giấy được làm và xử lý từ bột gỗ nén nên tái sử dụng đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, chất lượng của túi giấy khá cao, cho phép sử dụng túi nhiều lần.

Tăng thêm sự đẳng cấp và quý phái

Túi giấy đựng quà tết được kết cấu dạng hình trụ, có đế chắc chắn, quai xách tinh tế sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng khác hẳn với những chiếc túi nilon thông thường. Ngoài ra, những món quà được gói trong túi giấy để làm cho chúng có vẻ đắt tiền hơn.
 

tui-giay

Thay đổi kiểu dáng thiết kế túi giấy - thay đổi thiện cảm trong mắt khách hàng

Quảng cáo thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng

Túi giấy đựng quà tết thường có in tên, logo của công ty. Khả năng tái sử dụng túi giấy là rất cao khi bạn đã mang quà được đóng gói trong đó đi trao tặng. Túi giấy đó có thể được khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn sử dụng để đựng các mặt hàng khác nhau. Thương hiệu của công ty bạn sẽ được quảng bá rộng rãi theo cách này với chi phí rất nhỏ.

BAO BÌ BÌNH MINH - CUNG CẤP DỊCH VỤ IN ẤN TÚI GIẤY ĐỰNG QUÀ TẾT CHẤT LƯỢNG 

Túi quà làm sẵn không phải là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn muốn phát triển thiết kế đặc biệt của riêng mình. Ngoài ra, bạn có thể tạo túi giấy quà tặng năm mới tùy chỉnh cho doanh nghiệp của mình.

Công ty in ấn hàng đầu Việt Nam Bao bì Bình Minh mang đến nhiều lựa chọn túi giấy tinh tế, sang trọng phù hợp làm quà tặng Tết. Họ cũng in túi giấy quà tặng. Để tạo dấu ấn riêng, tuy nhiên chúng tôi khuyên khách hàng nên tự thiết kế túi giấy đựng quà Tết.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc tự thiết kế túi giấy, hãy để đội ngũ thiết kế lành nghề của Bao bì Bình Minh hỗ trợ bạn! Bạn sẽ nhận được những mẫu túi giấy đựng quà Tết khác biệt và đặc biệt từ đội ngũ thiết kế của Bao bì Bình Minh, những người sở hữu sự độc đáo và kinh nghiệm làm việc dày dặn. Sau khi tạo được mẫu túi ưng ý cho khách hàng, Bao bì Bình Minh tiến hành in ấn và gia công để tạo ra mẫu túi ưng ý, xinh xắn, chắc chắn và sang trọng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
Địa chỉ Office: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.
Điện thoại : (028). 3592 6122 - (028). 3592 1091     
Fax : (028). 35926187
Tư Vấn & Bán Hàng 090.31.73.103 (Mr Dương)  
Hỗ trợ kỹ thuật 090.33.88.356 (Mr Phương)
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00
Email sunpacko@yahoo.comphuongbinhminh053@gmail.com​
Website www.baobibm.com - www.decalgiay.com -www.baobibm.com.vn

                 
 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng