Đổi mới cho thương hiệu với những mẫu túi giấy Xuân ĐỘC ĐÁO

Đổi mới cho thương hiệu với những mẫu túi giấy Xuân ĐỘC ĐÁO

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Đổi mới cho thương hiệu với những mẫu túi giấy Xuân ĐỘC ĐÁO

Dịp xuân về sẽ là cơ hội tốt để cho doanh nghiệp bạn làm mới với những mẫu túi giấy xuân độc đáo, thương hiệu bạn sẽ trở nên mới mẻ hơn, kèm theo đó là sự nổi bật với chủ đề tết, sự nổi bật này sẽ là yếu tố kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.

 

Những túi giấy tết sẽ là công cụ marketing cực tốt và cũng là vũ khí thú hút khách hàng cho bạn, với những mẫu túi giấy độc đáo bạn sẽ chiếm được lợi thế cạnh tranh trên thị trường, là điểm nổi bật khiến cho khách hàng phải lựa chọn bạn.

 

Tại sao nên chọn túi giấy cho sản phẩm của bạn trong ngày tết

 

Túi đựng quà tết thường sẽ được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm: Vải, nilon, giấy và nhiều loại chất liệu tổng hợp khác. Trong đó, chất liệu giấy luôn đứng số một, là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, tổ chức hiện nay, đặc biệt là trong những dịp tết.

 

Theo các khách hàng thì lý do họ ưa chuộng là vì những mẫu túi giấy đựng quà tết có hình thức sang trọng và chất liệu lại thân thiện môi trường, có thể tái sử dụng và mức giá cũng tương đối hợp lý. 

 

Sau đây là dẫn chứng cụ thể:

 

– Thân thiện môi trường: Giấy là chất liệu tự nhiên và có thể tái sử dụng, dễ dàng phân hủy chỉ sau vài tháng, trong khi đó túi nilon cần 100 năm để làm điều tương tự. Trong quá trình sản xuất túi giấy thì các loại chất thải/khí thải cũng được giảm thiểu rất nhiều.

 

– Sang trọng: Đặt một túi quà tết bằng giấy với một túi bằng nilon hay thậm chí là vải để so sánh thì bạn sẽ thấy túi giấy luôn vượt trội về mặt hình thức. Không chỉ giúp cố định các tặng mà trong một khuôn mẫu cứng cáp, túi giấy còn dễ dàng hơn trong việc truyền tải thông điệp ý nghĩa của người tặng.

 



Hình - Túi giấy tết góp phần bảo vệ môi trường 
 

Những lưu ý khi chọn túi giấy cho sản phẩm 

 

– Tùy theo quà tặng của bạn là gì mà cần lựa chọn túi có kích cỡ và sức chịu nặng tương ứng. Vấn đề này thì tại các điểm cung cấp túi giấy có sẵn (tức là đã bao gồm cả thành phần quà) sẽ chịu trách nhiệm. Nếu bạn mua vỏ túi rỗng thì nên yêu cầu với nhà cung cấp.

 

– Túi giấy đựng quà tết giá rẻ thường sẽ là giấy Kraft. Giá cao hơn một xíu còn có: giấy Bristol (cứng nhưng không thô và dễ in offset), giấy Duplex (một mặt láng và một mặt sẫm), giấy Couches (dễ phối màu) và loại giấy mỹ thuật ( thuộc dòng giấy cao cấp và sang trọng nhất)…

 



Hình - Túi giấy tết có những kích thước và mẫu mã khác nhau, phù hợp cho từng sản phẩm

 

– Khi chọn thiết kế túi quà, bạn cần chọn kiểu dáng độc đáo để tạo ấn tượng để thu hút khách hàng, nhưng nhược điểm là khó được tái sử dụng. Lựa chọn tối ưu hơn, có lẽ vẫn là kiểu túi xách quai phổ thông, bởi người nhận có thể dùng tiếp cho những mục đích sử dụng khác nhau.

 

– Trước khi đặt gia công số lượng lớn vỏ túi hoặc gia công các túi quà tết … bạn cần yêu cầu bên cung cấp làm mẫu một bộ. Xem trước và chỉnh sửa đầy đủ nhằm tạo ra mẫu bao bì phù hợp với công ty bạn, điều này sẽ giúp 2 bên hiểu nhau hơn, từ đó tiến tới triển khai hàng loạt một cách thuận lợi.

 



Hình - Túi giấy tết có thiết đơn giản nhưng độc đáo, góp phần tạo sự thu hút cho người tiêu dùng
 

Công ty cung cấp - in ấn bao bì sản phẩm uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Thuộc top những cơ sở cung cấp in ấn hộp giấy, in ấn túi giấy, in ấn thùng giấy có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất - thiết kế bao bì sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, cùng kinh nghiệm lâu năm, bao bì Bình Minh đã cho ra nhiều mẫu thiết kế ấn tượng và đạt được nhiều thành công trên thị trường.

 

Những mẫu bao bì được Bình Minh sản xuất phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành. Chất lượng tốt và giá thành thấp là tiêu chí mà bao bì Bình Minh hướng tới, bởi chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình những lợi ích tốt nhất. Bên cạnh giá và chất lượng thì mẫu mã đa dạng cũng là vấn đề mà Bình Minh quan tâm, chúng tôi liên tục cập nhật cho ra những mẫu thiết kế bao bì mới nhất, theo tiêu chí xu hướng của thị trường để đảm bảo bao bì được gần gũi nhằm thu hút khách hàng.

 

Tận tâm - nhiệt tình là những mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình, vậy nên nếu bạn đang thắc mắc hay chưa rõ vấn đề gì, hãy liên hệ trực tiếp với bao bì Bình Minh để được nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết nhé. 

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng