Đổi mới thương hiệu với mẫu túi NOEL ẤN TƯỢNG

Đổi mới thương hiệu với mẫu túi NOEL ẤN TƯỢNG

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Đổi mới thương hiệu với mẫu túi NOEL ẤN TƯỢNG

 

Giáng Sinh sắp đến rồi, ai cũng náo nức chuẩn bị trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lung linh với những ánh đèn lấp lánh, rực rỡ. Trong đó các doanh nghiệp cũng đã ra mắt các sản phẩm mới với màu sắc tượng trưng của Noel năm nay thêm bắt mắt và ấm áp hơn.

 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đó là bao bì và kiểu dáng thiết kế in ấn trên bao bì, không chỉ giúp thu hút người tiêu dùng, mà còn mang lại một không khí Giáng Sinh thật ý nghĩa trên mọi nẻo đường. Hãy cùng công ty Baobibm điểm qua các mẫu in bao bì Giáng Sinh ấn tượng cho các thương hiệu dưới đây nhé.

 

Bao bì Giáng Sinh đỏ xanh truyền thống

 

Một màu đỏ xanh nhuộm cả những mẫu hộp quà, thiệp chúc, túi quà,... để cho ta cảm nhận một mùa Giáng Sinh ấm áp đang ùa về. Một cái nhìn tràn đầy sức sống và sang trọng thu hút ánh nhìn của bất cứ ai khi thấy qua. Ngoài ra các doanh nghiệp, thương hiệu cũng khéo léo trong việc sử dụng kết hợp màu đỏ xanh với màu nâu làm nổi bật họa tiết in trên bao bì, màu trắng làm những bông tuyết nhẹ nhàng thu hút mà cực kỳ bắt mắt. 

 

 

Mẫu bao bì Giáng Sinh với các nhân vật điển hình

 

Những nhân vật tượng trưng gợi nhớ đến ngày giáng sinh bao gồm : Người tuyết, ông già Noel, các chú tuần lộc, cây thông noel, các bông tuyết chính là các nhân vật nổi bật trong các mùa Giáng Sinh.

 

Không dừng lại ở các mẫu in trên bao bì sử dụng những màu sắc nữa mà một số công ty còn sử dụng các nhân vật hoạt hình này để tạo hình cho sinh động và ngộ nghĩnh.

 

Nó sẽ thật sự đã trở thành điểm nhấn lôi cuốn, thu hút nhiều bạn nhỏ trong dịp Noel. Bao bì này phù hợp cho những sản phẩm dành cho trẻ em, cũng như bánh kẹo, đồ chơi, hộp quà tặng mỹ phẩm,... 

 

Bao bì giấy kraft cho mùa Đông ấm áp

 

Kiểu dáng , thiết kế đơn giản không có nghĩa là nhàm chán. Những mẫu in trên bao bì giấy kraft với tạo hình đơn giản thậm chí còn được sử dụng rộng rãi phổ biến và cực kỳ đa dạng ở nhiều sản phẩm.

 

Không cần phải cầu kỳ phức tạp về kiểu dáng hay màu sắc mà lại chứa đựng một nét cuốn hút riêng. Món quà trong chiếc hộp bao bì bằng giấy kraft đính thêm những chi tiết nhỏ bé mà xinh như chiếc nơ, cây thông, ông già Noel, hộp quà, quả cầu tuyết... 

 

Cũng đủ cho chúng ta cảm nhận được món quà vào ngày Giáng Sinh rồi. Đặc biệt hơn các mẫu in trên bao bì giấy này được ưa thích nhiều hơn bởi chúng đựng đa dạng các loại sản phẩm, đồng thời sở hữu mức giá in trên bao bì tương đối tốt, tiết kiệm được chi phí cho người mua dùng

 

 

Mẫu in trên bao bì Noel theo yêu cầu

 

Khác hẳn với những mẫu in trên bao bì đơn giản, đính kèm họa tiết, thì những mẫu in trên bao bì theo yêu cầu của các doanh nghiệp lại đáng yêu và cực kỳ thu hút hơn. Bởi tính sáng tạo mẫu in theo sở thích riêng của các doanh nghiệp luôn thu hút những người yêu thích sự lãng mạn, trưởng thành và có cả sự đáng yêu.

 

Thay vì kiểu dáng in trên bao bì thông thường thì các mẫu in này thường được thiết kế theo ý muốn của các doanh nghiệp, có thể là hình cặp đôi vào mùa đông, quyển sách và con mèo với cây thông, cây thông và những hộp quà, đèn trang trí cả cửa sổ, chậu cây mini,...sự sáng tạo không giới hạn luôn tranh, hoạt tiết in trên bao bì luôn là điểm nhấn thú vị cho các túi giấy, mẫu hộp này.

 

 

Nơi sản xuất bao bì và in ấn BÌNH MINH

 

Trên đây là 4 mẫu in trên bao bì vào mùa Giáng Sinh cho các bạn cùng tham khảo. Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu hộp quà, túi giấy, hộp cứng, thiệp chúc,... hay muốn tìm nơi sản xuất giấy, bao bì và in ấn thì hãy liên hệ với công ty Baobibm chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng với quý khách hàng để cho các sản phẩm tốt nhất cho mùa Noel năm nay nhé.

 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng