GẶP GỠ nàng xuân qua mẫu bao bì túi giấy HÚT KHÁCH HÀNG này

GẶP GỠ nàng xuân qua mẫu bao bì túi giấy HÚT KHÁCH HÀNG này

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

GẶP GỠ nàng xuân qua mẫu bao bì túi giấy HÚT KHÁCH HÀNG này

Tết là dịp ta trao nhau những món quà, những lời chúc tốt đẹp. Để ăn mừng ngày lễ lớn nhất của năm, nhiều người tiêu dùng đã chọn gửi gắm quà tặng của mình bằng túi giấy được in theo chủ đề ngày Tết. Để thay lời và tô điểm thêm lời chúc của người tặng đến với người nhận.

Vậy một chiếc túi giấy phải được in như thế nào mới truyền đạt được những thông điệp đó một cách hiệu quả nhất. 

 

tui-giay-in-tet

Mẫu túi giấy được thiết kế đặc biệt cho ngày Tết.

Tại sao lại chọn túi giấy?

Là vật đóng gói sản phẩm tiện nghi, chi phí in rẻ và dễ dàng in ấn nhất, cũng như được thông dụng nhất trong thị trường. Với thiết kế đơn giản, cấu tạo đa phần là giấy nên túi giấy thường có rất nhiều công dụng khi tái sử dụng, dễ tiêu huỷ khi không còn giá trị sử dụng. 

Gọn nhẹ, dễ truyền tay, túi giấy cũng đem lại giá trị quảng cáo và marketing hiệu quả. In ấn dễ dàng, các doanh nghiệp thường sử dụng những công nghệ in tốt nhất để in logo của mình, đặc biệt là vào những dịp Tết nguyên đán này. Tên thương hiệu được in rõ ràng trên nền đỏ, vàng của ngày lễ sum vầy. 

Các loại túi giấy thông dụng trên thị trường:

Túi giấy Kraft: Chi phí in ấn thấp, được sử dụng vô cùng phổ biến. Được cấu tạo bởi giấy bồi thùng carton. Túi giấy Kraft có thiết kế đơn giản với dây quai cầm tay tiện lợi. Được sử dụng công nghệ in offset 2 màu với giá rẻ.

Túi giấy Couches: được phủ 1 lớp cao lanh lên bề mặt nên túi có bề mặt bóng láng, độ bám màu cao. Chính vì thế mà khi in túi couches ta dễ dàng tạo nhiều hiệu ứng hình ảnh sống động, thu hút được nhiều ánh nhìn. Tương thích được nhiều công nghệ in khác nhau như offset, kỹ thuật số, phủ UV,..Do đó mà chi phí in khá cao, nhưng lại nâng cao giá trị của sản phẩm được đựng bên trong.

Túi giấy Duplex: Có những được những đặc trưng của túi giấy Couches, điều khác biệt là giá thành rẻ hơn. Được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp, túi Duplex là một lựa chọn tiết kiệm và tiện lợi cho những doanh nghiệp muốn tối ưu hoá chi phí in ấn nhất.4

 

tui-giay-in-tet

Chất lượng và thiết kế cơ bản của túi giấy.

 

Lợi ích mà túi giấy đem lại:

Không chỉ làm tăng giá trị của món quà, túi giấy còn có nhiều công dụng sau khi đã qua sử dụng. Một chiếc túi giấy chất lượng thường sẽ có tuổi thọ rất cao và được sử dụng qua nhiều lần.

Tiết kiệm được chi phí gói quà, vì túi giấy vốn đã được thiết kế sẵn nhưng một túi quà nên người dùng không cần phải gói quà bao bì cho món quà của mình.

Tiện lợi mang đi khắp mọi nơi, đựng đồ đạc,v..v..

 

tui-giay-in-tet


 

Tìm dịch vụ in ấn túi giấy giấy uy tín nhất tại TP.HCM ở đâu?

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản

phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng