Hãng nước ngọt LỘI NGƯỢC DÒNG trong 1 mùa TẾT nhờ thùng carton ấn tượng

Hãng nước ngọt LỘI NGƯỢC DÒNG trong 1 mùa TẾT nhờ thùng carton ấn tượng

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Hãng nước ngọt LỘI NGƯỢC DÒNG trong 1 mùa TẾT nhờ thùng carton ấn tượng

Ngày nay, thùng carton được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, trong đó có thể kể đến ngành công nghiệp sản xuất nước giải khát. Bất kỳ sản phẩm nước giải khát nào sau khi xuất xưởng cũng đều được đóng gói một cách kỹ càng, với đầy đủ bao bì, nhãn hiệu được thể hiện rõ bên ngoài thùng. Hình ảnh bên ngoài của một nhãn hàng ảnh hưởng không nhỏ đến sức hút và khả năng mua hàng của người tiêu dùng. Bao bì phải đẹp, bắt mắt mới cuốn hút được thị giác của nhiều khách hàng. Muốn được như vậy các công ty, doanh nghiệp cần chọn được một nơi sản xuất, cung cấp thùng carton nước ngọt chất lượng. Bao bì Bình Minh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu cho mình những mẫu thùng Carton đẹp và chất lượng.

Thùng carton đựng nước ngọt quan trọng như thế nào?

Các loại nước giải khát hiện nay tuy đã có nhiều hình thức đóng chai nhằm mục đích là để tiện sử dụng nhưng suy cho cùng chúng cũng cần được chứa trong các thùng giấy carton để đảm bảo việc tối ưu trong quá trình vận chuyển được thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng, nâng cao khả năng bảo quản tốt được các chai nước ngọt bên trong.

Bên cạnh việc bảo quản, đóng các chai nước ngọt trong thùng carton còn là một cách để phân số lượng sản phẩm để hiệu quả và dễ dành cho việc thống kê, lưu kho và xuất hàng.

Việc sử dụng thùng Carton cũng mang lại hiệu quả tích cực trong việc quảng bá và nhận diện thương hiệu, mặc dù các loại nước giải khát trên thị trường khi đến tay người tiêu dùng có dạng các chai nhỏ, hoặc dạng lon, nhưng trong quá trình phân phối đến các đại lý, điểm bán chúng vẫn phải được để trong các thùng carton và có thể nói đây là cơ hội tốt dành cho các nhãn hàng, doanh nghiệp sản xuất nước ngọt quảng bá thương hiệu của mình.

 

bao-bi-binh-minh

Thiết kế hài hòa, màu sắc tươi sáng làm bừng tỉnh sắc xuân 

 

Thùng carton đựng nước ngọt có vai trò gì?

Thùng carton cũng như các loại thùng đựng khác đều hướng đến vai trò đầu tiên là bảo vệ sản phẩm bên trong trước những ảnh hưởng của môi trường hay những va chạm trong quá trình di chuyển.

Vai trò thứ hai có thể kế đến là thuận tiện trong việc đóng gói sản phẩm. Thùng carton giúp các chai/lon nước được cố định ngay ngắn. Điều này cũng hỗ trợ cho việc vận chuyển từ đó cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, thùng Carton còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu sản phẩm khẳng định đẳng cấp với khách hàng.

 

bao-bi-binh-minh

Lan tở không khí mùa xuân cùng những thùng carton nước ngọt ấn tượng 

 

Đâu là ưu điểm của việc sử dụng hộp carton?

- Thùng carton giúp bạn thể hiện đầy đủ các thông tin nhận diện thương hiệu, thông tin sản phẩm. Qua đó tạo được sự tin tưởng cho người dùng.

- Sử dụng thùng carton giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các vật liệu khác.

- Thân thiện với môi trường.

- Thuận tiện trong việc đóng thùng sản phẩm của nhà sản xuất và mua hàng hoá của khách hàng.

 

bao-bi-binh-minh

Đẹp và sang là điều hiện diện trong thiết kế thùng carton nước ngọt 

 

Báo giá in thùng carton đựng nước ngọt, nước giải khát

So với việc chọn các vật liệu như nhựa thì chọn thùng carton sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Giá in thùng carton đựng nước ngọt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Chất liệu giấy carton: Carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp hoặc carton lạnh. Chất liệu càng cao cấp thì giá thành sẽ cao hơn.

- Thiết kế vỏ thùng carton: Những loại thùng carton truyền thống, đơn giản sẽ có mức giá rẻ hơn so với việc thiết kế các mẫu thùng cách điệu.

- Số lượng: In càng nhiều thì giá thành càng ưu đãi.

Để nhận được thông tin chi tiết báo giá in cho sản phẩm của mình. Bạn hãy trực tiếp liên hệ đến Bao bì Bình Minh để nhận được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất.

 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng