Hé lộ chi tiết quy trình in hộp giấy từ A - Z

Hé lộ chi tiết quy trình in hộp giấy từ A - Z

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Hé lộ chi tiết quy trình in hộp giấy từ A - Z

Những chiếc hộp giấy được chúng ta sử dụng hàng ngày rất nhiều, những hình in hay những thông tin trên sản phẩm là yếu tố quan trọng, để kích thích người tiêu dùng, cũng như để người tiêu dùng hiểu rõ về sản phẩm.

 

Hôm nay, bao bì Bình Minh sẽ cho các biết quy trình in hộp giấy sẽ diễn ra như thế nào, dựa vào đó các bạn sẽ có kiến thức mà tạo nên cho mình những bào bì hộp giấy cùng những hình in, thông tin phù hợp với công ty.

 

Quy trình in ấn bao bì hộp giấy 

 

Quy trình in ấn hộp giấy của bao bì Bình Minh | baobibm.com

 

Bước 1: Trao đổi ý tưởng và tiếp nhận thông tin từ khách hàng

 

Đặt ra câu hỏi về những ý tưởng mong muốn cho khách hàng để lên khung, sườn ý tưởng sản xuất: Hộp giấy đựng sản phẩm gì hay dùng để làm gì? Mục đích và mong muốn mà khách hàng muốn truyền tải? Các yêu cầu, cũng như lưu ý của khách trong khâu gia công?

Qua những câu hỏi đặt ra công ty sẽ gợi ý chất liệu, ý tưởng, số lượng, thời gian giao hàng và báo giá in hộp giấy cho khách hàng tham khảo

 

Bước 2: Xác định loại giấy in hộp giấy

 

Các yếu tố như thiết kế, in ấn hoặc gia công, phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu giấy để sử dụng. Do đó, bước chọn giấy khá quan trọng, cũng là bước đầu tiên trong quá trình sản xuất hộp cao cấp.

 

Tùy theo tính chất, đặc điểm sản phẩm, cũng như mục đích sử dụng và ngân sách mà chọn những loại giấy phù hợp. Có các loại giấy được dùng sản xuất hộp giấy cao cấp như: Giấy Bristol, giấy Ivory, giấy Couche và  Duplex. Những chất liệu này đều có đặc điểm chung là bề mặt lên màu cho chất lượng in rõ nét, nhưng giá thành tương đối cao.

 

Bước 3: Xác định phương thức in

 

Đa số sản phẩm được in trên máy offset sẽ là  4 màu C, M, Y, K khi sản phẩm in của bạn cần nhiều màu, còn với khách hàng muốn kiểu dáng đơn giản thì chọn in 1 màu hoặc 2 màu.

 

Bước 4: Chọn quy cách sản xuất hộp giấy

 

Tùy thuộc vào đặc điểm của sản phẩm sẽ lựa chọn mẫu hộp sẽ có quy cách khác nhau, chẳng hạn như hộp ngăn kéo, hộp âm dương, hộp nam châm hay nắp chồm hoặc nắp gài… Quy cách sẽ được chọn dựa trên đặc điểm sản phẩm bên trong và thói quen của khách hàng. Ngoài ra, dựa theo đặc thù sản phẩm như kích cỡ, trọng lượng để dễ dàng cho đóng gói, bảo quản, vận chuyển và sử dụng.

 

Bước 5: Thiết kế hình ảnh, kiểu dáng sản phẩm

 

Công ty bao bì có đội ngũ thiết kế riêng để hình ảnh tạo ý tưởng và mong muốn của khách hàng qua bản phác thảo. Còn với khách hàng đã có thiết kế sẵn thì sẽ trao đổi, đóng góp ý kiến từ hai phía để thống nhất và làm ra sản phẩm chất lượng.

 

Bước 6: In thử mẫu hộp giấy để kiểm tra

 

Sau khi đã hoàn tất phần trên, quy trình in hộp giấy được tiến hành, in mẫu thật theo thiết kế để kiểm tra lại hình dáng có phù hợp, màu sắc có hài hòa và mực in đủ rõ nét hay chưa, thông tin trên sản phẩm, diện tích chứa đã đạt yêu cầu chưa để điều chỉnh. Mục đích của bước này là để khách hàng kiểm chứng chất lượng.

 

Bước 7: Dàn khuôn in bao bì theo các chế bản

 

Dàn khuôn là bước quan trọng trong quy trình sản xuất hộp giấy. Dàn khuôn bản in trên khổ giấy cần in và chọn màu, pha màu, chuẩn bị cho công đoạn gia công sau in. Bản in trên khuôn, cần được sắp xếp tối ưu nhất, người thiết kế cần biết tính toán để đo sản phẩm đúng yêu mà vẫn đáp ứng tính kinh tế cho doanh nghiệp.

 

 

Hình in mẫu để khách hàng xác nhận chất lượng để tiến hành in thành phẩm | baobibm.com

 

Bước 8: Tiến hành in ấn sản phẩm theo thiết kế

 

Bên sản xuất tiến hành sử dụng kỹ thuật in offset 4-5-6 màu gốc, hoặc pha cho hình ảnh trên hộp giấy. Nhờ nhiệt độ nóng nên in mà màu sắc và hình ảnh giữ được lâu hơn, vì thế được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Bước 9: Gia công sau khi in hộp

 

Tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp mà bên công ty bao bì sẽ tiến hành các bước gia công sau in. Ví dụ: in UV, cán màng bóng, dập chìm dập nổi, ép kim hay ép đồng,… Mục đích khi dùng những bước kỹ thuật sau cùng nhằm hoàn tất sản phẩm ấn tượng, độc lạ hơn.

 

Bước 10: Kiểm tra chất lượng hộp giấy lần cuối

 

Trước khi giao hàng, phía công ty in ấn tiến hành kiểm tra và loại bỏ các sản phẩm bao bì lỗi kỹ thuật. Bước kiểm tra này dựa trên quy chuẩn chất lượng, để đảm bảo các sản phẩm bao bì đạt độ chuẩn xác tuyệt đối khi được giao đi.

 

 

Thành phẩm cuối cùng sẽ cho sản phẩm theo đúng với mong muốn của khách hàng | baobibm.com

 

Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở sản xuất, in ấn bao bì hộp giấy uy tín thì Bình Minh là lựa chọn tốt dành cho bạn. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tin chắc sẽ cho bạn bao bì hộp giấy phù hợp với sản phẩm của công ty bạn.


 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng