Hộp quà TẾT - Bao bì sản phẩm các xưởng sản xuất bánh, mứt không thể bỏ qua

Hộp quà TẾT - Bao bì sản phẩm các xưởng sản xuất bánh, mứt không thể bỏ qua

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Hộp quà TẾT - Bao bì sản phẩm các xưởng sản xuất bánh, mứt không thể bỏ qua

Tết đến, nhà nhà lại náo nức mua sắm các loại mứt vừa để thưởng thức trong ngày Tết, vừa để biếu người thân, bạn bè, đối tác và người thân. Do đó, ngoài việc sản xuất hàng hóa chất lượng cao, hình thức cũng bắt mắt. Ngoài ra quan trọng là sự xuất hiện. Bánh mứt thường được bọc trong bao bì sản phẩm, vì vậy nếu bạn quyết định dùng làm quà tặng, chúng sẽ không đặc biệt sang trọng. Nhằm hỗ trợ các cơ sở sản xuất tạo ra sản phẩm ưng ý từ khâu đóng gói đến chất lượng, Bao bì Bình Minh đã triển khai dịch vụ in hộp quà tết.

Ý nghĩa của hộp quà đựng mứt Tết

Dù bận rộn đến đâu thì từ những ngày Tết đến xuân về, nhà nhà luôn phải chuẩn bị một hộp quà mứt Tết thơm ngon để nhâm nhi cùng tách trà nóng đầu xuân. Chúng ta có một bữa cơm đầu năm thịnh soạn, ngọt ngào và sau đó là một cuộc trò chuyện để làm cho câu chuyện thêm hấp dẫn và vui vẻ. Mỗi loại mứt Tết đều có một ý nghĩa riêng và phát huy tác dụng tốt nhất trong phong thủy riêng.

Có thể chọn mứt sen tươi với ý nghĩa cầu chúc gia đình sum họp đầm ấm, sum vầy trong năm mới. Mứt bí trắng là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn cầu cho gia đình làm ăn phát đạt và một năm nhiều sức khỏe. Mứt gừng cay thơm đầu xuân tượng trưng cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Màu sắc tươi tắn của hộp mứt Tết hòa quyện trong ngày đầu xuân giúp Tết gia đình thêm đầm ấm, đủ đầy.
 

hop-giay

Một bao bì đẹp rất dễ thu hút sự chú ý của khách hàng

Vai trò của bao bì mứt tết 

Chức năng đầu tiên của mỗi hộp mứt Tết đó chính là bảo quản sản phẩm. Hộp giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các yếu tố dễ dàng hơn và ngăn ngừa các tác động có thể làm hỏng hàng hóa.

Làm cho sản phẩm của bạn hấp dẫn người tiêu dùng: Một sản phẩm được sản xuất tốt sẽ thu hút nhiều người mua hơn một sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Những chiếc hộp đẹp mắt sẽ thu hút khách hàng và khuyến khích mua hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Tạo dấu ấn thương hiệu: Thông tin sản xuất được in đầy đủ trên vỏ hộp giúp người dùng yên tâm khi mua hàng, giúp người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu. Phương pháp quảng bá thương hiệu này vừa cực kỳ hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.

Vì những yếu tố này, bạn không có lý do gì để coi thường tiềm năng của dịch vụ in hộp để thúc đẩy doanh thu và danh tiếng của cơ sở sản xuất của bạn. Chính xác hơn, vào ngày này, người tiêu dùng thường lựa chọn những món đồ được gói bọc tinh xảo để làm quà biếu Tết.
 

hop-giay

Để chiếm trọn ánh nhìn của người tiêu dùng bao bì bắt mắt là điều không thể thiếu

Bao bì Bình Minh - nơi cung cấp và in ấn bao bì chất lượng 

Ngày nay, in hộp giấy, túi giấy rất phổ biến. Bao Bì Bình Minh đã nỗ lực thực hiện chính sách tối ưu hóa giá cả trong quá trình sản xuất của mình để đảm bảo khách hàng nhận được bao bì chất lượng với giá thành hợp lý. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở in ấn chất lượng, giá tốt, thấu hiểu được vấn đề này của khách hàng là điều rất khó.

Với đội ngũ nhân viên tận tụy, kiến thức sâu rộng về ngành và tư duy đổi mới, Bình Minh tự tin vào chất lượng dịch vụ của mình và sẽ làm hài lòng. thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng và mang lại giá trị tiềm ẩn mà khách hàng mong muốn

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
Địa chỉ Office: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.
Điện thoại : (028). 3592 6122 - (028). 3592 1091     
Fax : (028). 35926187
Tư Vấn & Bán Hàng 090.31.73.103 (Mr Dương)  
Hỗ trợ kỹ thuật 090.33.88.356 (Mr Phương)
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00
Email sunpacko@yahoo.comphuongbinhminh053@gmail.com​
Website www.baobibm.com - www.decalgiay.com -www.baobibm.com.vn

                 
 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng