In hộp quà TẾT là một nghệ thuật, tại vì sao?

In hộp quà TẾT là một nghệ thuật, tại vì sao?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

In hộp quà TẾT là một nghệ thuật, tại vì sao?

Tết Nguyên Đán là một ngày lễ lớn đối với mọi người Việt Nam. Một mẫu in hộp giấy đẹp đựng sản phẩm theo chủ đề ngày Tết có thể là điểm thu hút kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng từ đó tăng doanh thu công ty.

 

Với nhiều mẫu hộp giấy khác nhau, bạn có thể thoải mái thiết kế theo chủ đề bao bì sản phẩm của mình. Những gói lịch tết ấn tượng là tài sản lớn để cạnh tranh với đối thủ và để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng. 

Tầm Quan Trọng Của hộp quà Cho Ngày Tết

Hộp quà đựng quà Tết là cách hoàn hảo để bạn thể hiện sự quan tâm của mình đến khách hàng, đối tác, nhân viên, gia đình và bạn bè nhân dịp năm mới. Một chiếc hộp quà đựng quà đẹp không chỉ giúp món quà của bạn trở nên ý nghĩa, trang trọng và sang trọng mà còn là cơ hội tốt để mở rộng kinh doanh, phát triển thương hiệu.




Hộp giấy tết là một công cụ marketing đạt nhiều hiệu quả cao 

Phong tục cổ truyền của người Việt xưa đã hình thành nên phong tục tặng quà đầu năm vào dịp Tết Nguyên đán, phong tục này đã có từ lâu đời và tồn tại cho đến ngày nay. Vì vậy, hộp quà đựng quà tết đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tặng quà tết. Hơn nữa, túi quà năm mới nên được thiết kế theo năm hoàng đạo của Trung Quốc. Ví dụ: Năm Dần là Hổ, Kỷ Hợi là Năm Con Heo, v.v. Hình ảnh phải rõ ràng. Ngoài ra, xu hướng chung trong thiết kế hộp quà quà tết là Trung Quốc. Chữ Việt và dòng thơ chúc Tết người nhận.

Thiết kế hộp quà quà năm mới

Đây là yếu tố then chốt làm nên mẫu hộp quà đẹp và sang trọng. Một mẫu hộp đựng quà đẹp cần đáp ứng các tiêu chí sau:

Màu sắc: Yêu cầu đối với hộp quà đựng quà Tết là màu sắc phải thể hiện được không khí Tết. Đỏ và vàng. Nếu bạn muốn chiếc túi của mình có màu thương hiệu, thì màu chính có thể là màu thương hiệu của bạn. Nhưng bên trong túi nên có họa tiết mang sắc thái mùa xuân như hoa đào, chim én, hoa mai.

 



Hộp giấy tết gia tăng giá trị sản phẩm, kích thích nhu cầu

Tìm dịch vụ in ấn thùng giấy uy tín nhất tại TP.HCM ở đâu?

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

Hãy liên hệ với Bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết về mẫu mã bao bì cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Nơi khơi nguồn sáng tạo.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng