In nhanh box carton đóng hàng dịp NOEL - CAO CẤP & GIÁ TỐT

In nhanh box carton đóng hàng dịp NOEL - CAO CẤP & GIÁ TỐT

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

In nhanh box carton đóng hàng dịp NOEL - CAO CẤP & GIÁ TỐT

Không khí se lạnh của mùa đông đang dần dần báo hiệu một mùa Noel mới trở lại khiến ai cũng phải chờ đợi. Noel là dịp mà tất cả các thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau, cùng nhau ăn bữa cơm thân mật và trao nhau những món quà ý nghĩa yêu thương. 

Và sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi những hộp quà carton giáng sinh đẹp gửi trao yêu thương đến người thân, bạn bè. Cùng Bao Bì Bình Minh tìm kiếm một số hộp quà giáng sinh đẹp và ý nghĩa nha!

 

hop-qua-noel-xinh

 

Hộp quà Carton ý nghĩa trong dịp Giáng Sinh

Box Carton có kết cấu chắc chắn và được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hơp với không khí Giáng Sinh không chỉ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho món quà mà còn mang lại niềm vui cho người nhận.

1. Hộp quà bằng giấy Kraft

Hộp giấy Kraft được cấu tạo từ các sợi xenlulozơ có trong bột giấy hoá học của gỗ mềm, và được sử dụng nhiều bởi sử tiện dụng của chúng. Ngoài ra, hộp giấy đựng sản phẩm nhiều mẫu mã đa dạng cùng tính thẩm mỹ cao, giá thành lại rẻ nên tạo được ấn tượng với quý khách hàng hơn.

 

 

2. Hộp quà bằng giấy Inovy

 

Hộp quà bằng giấy Inovy có bề mặt sáng nổi bật với kỹ thuật in nổi, cắt dập khuôn giúp hộp quà trở nên sinh động và dễ thương hơn đặc biệt là khi in những họa tiết giáng sinh đó. 

 

Tui-giay-Ivory-Noel

 

 

Công ty in ấn, sản xuất bao bì chất lượng trên thị trường

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất và in ấn bao bì hộp giấy Bình Minh sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm thâm niên, tin chắc sẽ cho bạn những mẫu bao bì độc đáo và những màu in chất lượng.

 

Nếu bạn còn đang có những thắc mắc hay cần tư vấn gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được viên giải đáp, cũng như đưa ra một số mẫu sản phẩm để các bạn tham khảo. Ngoài ra, Bình Minh còn cùng bạn chọn lựa, đưa ra thiết kế bao bì phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của bạn nhất.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng