Kinh doanh online - Đừng bỏ lỡ mẫu túi giấy CHÀO NĂM MỚI này !

Kinh doanh online - Đừng bỏ lỡ mẫu túi giấy CHÀO NĂM MỚI này !

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Kinh doanh online - Đừng bỏ lỡ mẫu túi giấy CHÀO NĂM MỚI này !

Những bạn đang theo đuổi hình thức kinh doanh online cần lưu ý thay đổi bao bì túi giấy của mình theo chủ đề ngày xuân, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó mới có thể đẩy mạnh doanh số bán hàng.

 

Những túi giấy theo chủ đề ngày tết, sẽ tạo được sự kích thích thu hút khách hàng, tác động đến đến hành vi mua hàng của họ. Ngoài ra, nó còn giúp quảng bá sản phẩm của bạn được rộng rãi hơn trong dịp tết năm nay.

 

Ý nghĩa quan trọng của việc in ấn túi giấy đựng quà tết

 

Tặng quà là phong tục và văn hóa của người Việt vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán với tục lệ truyền thống này, thì những món quà là không thể thiếu được. Chính vì vậy, túi giấy đựng quà tặng trong những ngày tết thể hiện nên sự sang trọng, giúp phát huy những giá trị truyền thống khi đi tặng hay biếu quà Tết.

 


Hình - Túi giấy làm tăng tính phẩm mỹ cho bao bì sản phẩm
 

In túi giấy đựng quà tết còn là một phương thức quảng bá thương hiệu đối với các doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc xưởng in túi giấy trở nên thu hút đối với những doanh nghiệp mỗi khi tết đến xuân về. Doanh nghiệp có thể đưa hình ảnh, tên doanh nghiệp, địa chỉ hay logo của công ty lên làm bộ nhận diện thương hiệu của mình, giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn với khách hàng và tạo ra sản phẩm độc quyền, không trùng lặp với những đối thủ trên thị trường.

 

Việc sử dụng túi giấy đựng quà tết góp phần tái tạo và bảo vệ môi trường, giảm thiểu những chất liệu gây độc hại với môi trường như nilon, vải…

 

Những lưu ý trước khi đặt in túi giấy đựng quà tết

 

Doanh nghiệp nên đặt in túi đựng quà tết với số lượng lớn để tiết kiệm được chi phí nhất, số lượng đặt in ảnh hưởng nhiều nhất đến giá thành sản phẩm,cho nên các doanh nghiệp nên đặt in 1 lần, với số lượng lớn thay vì đặt in thành nhiều lần. Những chủ đề ngày tết cần thống nhất một kiểu, để đồng bộ và tạo được hiệu ứng lan tỏa, doanh nghiệp đưa quá nhiều thông điệp với những kiểu cách khác nhau sẽ làm loãng đi sự hiệu quả mà còn tốn kém chi phí.

 


Hình - Túi giấy là một công cụ marketing đạt nhiều hiệu quả

 

Thiết kế túi đựng quà tết cần đảm bảo tính thẩm mỹ, gần gũi và có ý nghĩa. Khi thiết kế nên sử dụng những màu sắc truyền thống kết hợp thêm hiện đại để thể hiện được sự ấm áp và vui vẻ cho ngày tết, cũng như sẽ mở rộng được điểm thu hút nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, những hình ảnh thân quen trong ngày tết như cành mai, cành đào, lồng đèn, bánh chưng hay múa lân, thiệp chúc tết và cả những câu chúc ý nghĩa.

 

Doanh nghiệp chỉ nên đặt in những túi giấy đựng quà tại các đơn vị in ấn bao bì tết chuyên nghiệp (chỉ các đơn vị uy tín mới có thể đảm bảo cho bạn chất lượng thành phẩm, khả năng hỗ trợ, xử lý và mức chi phí tốt nhất).

 


Hình - Túi giấy giúp thu hút và kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng

 

Công ty cung cấp - in ấn bao bì sản phẩm uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Thuộc top những cơ sở cung cấp in ấn hộp giấy, in ấn túi giấy, in ấn thùng giấy có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất - thiết kế bao bì sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, cùng kinh nghiệm lâu năm, bao bì Bình Minh đã cho ra nhiều mẫu thiết kế ấn tượng và đạt được nhiều thành công trên thị trường.

 

Những mẫu bao bì được Bình Minh sản xuất phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành. Chất lượng tốt và giá thành thấp là tiêu chí mà bao bì Bình Minh hướng tới, bởi chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình những lợi ích tốt nhất. Bên cạnh giá và chất lượng thì mẫu mã đa dạng cũng là vấn đề mà Bình Minh quan tâm, chúng tôi liên tục cập nhật cho ra những mẫu thiết kế bao bì mới nhất, theo tiêu chí xu hướng của thị trường để đảm bảo bao bì được gần gũi nhằm thu hút khách hàng.

 

Tận tâm - nhiệt tình là những mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình, vậy nên nếu bạn đang thắc mắc hay chưa rõ vấn đề gì, hãy liên hệ trực tiếp với bao bì Bình Minh để được nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết nhé. 


Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng