Kinh doanh thời trang - Thiết kế bao bì túi giấy phải thay đổi theo mùa

Kinh doanh thời trang - Thiết kế bao bì túi giấy phải thay đổi theo mùa

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Kinh doanh thời trang - Thiết kế bao bì túi giấy phải thay đổi theo mùa

Bao bì hộp giấy là một công cụ marketing của nhiều thương hiệu thời trang, đem lại rất nhiều hiệu quả cho họ. Những thiết kế bao bì có thể thay đổi theo từng sự kiện, từng mùa khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh và thời điểm.

 

Chính những điều này làm cho khách hàng có trải nghiệm thú vị và mới mẻ, gia tăng ấn tượng trong lòng khách hàng và kích thích hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

 

Những điều cần có để tạo nên một bao bì ấn tượng với người tiêu dùng

 

Để tạo ra những mẫu túi giấy và hộp giấy đựng sản phẩm kinh doanh độc đáo, ấn tượng cũng như có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Các có sở sản xuất, kinh doanh cần nhiều hơn trong khâu thiết kế, in ấn bao bì sản phẩm.

 

Chất liệu giấy: Cần chọn những chất liệu giấy tốt để sử dụng in ấn các mẫu bao bì đựng sản phẩm, vì nó quyết định rất nhiều đến chất lượng của bao bì túi và hộp giấy. Vậy nên, các doanh nghiệp kinh doanh nên chú trọng khâu chọn chất liệu giấy khi in túi giấy, hộp giấy cho mùa sản phẩm theo mua cho đúng. Chất liệu giấy càng tốt, sẽ cho ra những mẫu bao bì sản phẩm chất lượng, từ đó sẽ tạo ấn tượng với người dùng.

 


Chất liệu giấy càng tốt, sẽ cho ra những mẫu bao bì sản phẩm chất lượng | baobibm.com

 

Màu sắc in ấn: Từng mùa khác nhau chúng ta sẽ có những màu sắc khác nhau để phù hợp. Ví dụ như mùa xuân ta sẽ chọn những màu sắc tươi sáng để làm mẫu in túi giấy, hộp giấy. Sự kết hợp tuyệt vời nhất và luôn được yêu thích cho mùa xuân là hai gom màu vàng và đỏ. Tuy nhiên, để tạo sự khác biệt, bạn có thể chọn các tone màu sáng khác để tạo ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hàng

 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp: Có 2 kiểu dáng phổ biến có thể sử dụng đựng được rất nhiều mặt hàng và sản phẩm khác nhau, đó là túi giấy, hộp giấy đứng và ngang. Tùy vào từng nhu cầu, cũng như sản phẩm cần đóng gói, khách hàng có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng in túi giấy, hộp giấy phù hợp nhất với sản phẩm doanh nghiệp.

 


Từng mùa khác nhau chúng ta sẽ có những màu sắc khác nhau để phù hợp | baobibm.com

 

Lợi ích mà bao bì túi giấy đem lại trong ngành thời trang 

 

Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

 

Các hộp giấy được in slogan, logo thương hiệu, địa chỉ với họa tiết nổi bật giúp daonh nghiệp bạn trở nên ấn tượng và tạo thiện cảm cho khách hàng, họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn và từ đó giúp bạn gây dựng thương hiệu ngày càng tốt hơn.

 

Ngoài ra, hộp giấy đựng quần áo còn cho thấy được vẻ lịch sự, cao cấp và nâng cao giá trị của sản phẩm. Những sản phẩm quần áo thời trang từ đó mà trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn, khi được đặt vuông vắn và chỉnh chu trong những chiếc hộp đựng. 

 

Bảo quản quần áo tốt hơn

 

Với đặc tính có độ bền, độ cứng cao những chiếc hộp giấy sẽ giúp giữ các sản phẩm bên trong nguyên vẹn và không bị nhàu nát hay xỉn màu do quá trình vận chuyển. Có nhiều loại hộp giấy sở hữu tính năng chống được thấm nước và chống bụi bẩn vi khuẩn, gây ảnh hưởng đến sản phẩm. Những điều này, sẽ đảm bảo sự hài lòng và gia tăng thiện cảm của khách hàng khi nhận được sản phẩm.

 


Có nhiều loại hộp giấy sở hữu tính năng chống được thấm nước và chống bụi bẩn vi khuẩn | baobibm.com

 

Cơ sở cung cấp các bao bì hộp giấy chất lượng - uy tín - giá rẻ 

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng những kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong ngành sản xuất, bao bì Bình Minh rất vui lòng được phục vụ bạn.  Chúng tôi có rất nhiều mẫu  loại hộp giấy khác nhau như hộp giấy đựng thực phẩm, hộp giấy đựng dược phẩm hay các hộp giấy cao cấp.

 

Chúng tôi có nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, các bạn cũng có thể thiết kế bao bì cho riêng công ty rồi đưa đến cho chúng tôi gia công cũng được, với những nhân viên lành nghề thì chỉ cần có bản thiết kế thì Bình Minh sẽ làm theo đúng yêu cầu của các bạn. 

 

Nếu bạn chưa có ý tưởng hoặc đang tìm một cơ sở cung cấp bao bì hộp giấy, thì có thể liên hệ trực tiếp với bao bì Bình Minh để được nhân viên tư vấn và đưa ra những loại bao bì phù hợp với công ty bạn.

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng