LOA LOA LOA ! Mẫu bao bì hộp quà tết dịp Xuân đã về làng !

LOA LOA LOA ! Mẫu bao bì hộp quà tết dịp Xuân đã về làng !

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

LOA LOA LOA ! Mẫu bao bì hộp quà tết dịp Xuân đã về làng !

Tết đến là dịp mà người tiêu dùng mua sắm tăng lên chóng mặt. Cũng có thể nói đây là khoảng thời gian có mật độ mua bán nhiều nhất trong năm. Nắm rõ tình hình đó, nhiều doanh nghiệp đã đẩy mạnh sản xuất và mua bán lên để phục vụ khách hàng và gia tăng doanh thu.

Bao bì hộp carton mang tiêu đề Tết cũng là một trong những cách hiệu quả để thu hút ánh nhìn và sự chú ý của người mua hàng.

 

hop-qua-tet

 

Tại sao lại là hộp quà?

Với thiết kế và vật liệu chất lượng, bề mặt dễ in ấn. Hộp quà tết tô điểm cho ngày lễ lớn nhất năm. Đồng thời làm vẽ đẹp và giá trị của món quà được nâng lên một tầm cao mới.

Đem thương hiệu của doanh nghiệp hay nhà sản xuất đến tay khách hàng dễ hơn, gửi thông điệp chúc tết để với khách hàng và quảng cáo thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Dễ sử dụng và thân thiện với môi trường, với vật liệu là giấy carton, dễ dàng sử dụng, tái chế và cũng như tiêu hủy khi không còn giá trị sử dụng.

Các mẫu thiết kế và màu sắc thường thấy:

Với màu xanh là chủ đạo:

Sắc xanh đem lại sự tươi mới, sợ mới mẻ, thích hợp vào ngày tết khi ngày lễ này tượng trưng cho sự đổi mới, sự bắt đầu và khởi nghiệp.

Tô điểm thêm vào nền xanh đó là những nét vàng kim cho những hình ảnh trang trí như chim én, cành mai. Cộng thêm vào đó là những dòng chữ chúc Tết an khang thịnh vượng,...Tạo thành không khí của sự mới mẻ và

Với màu đỏ là nền chính:

Nhắc tới Tết không thể không nhắc tới màu đỏ, màu của hạnh phúc, màu của sự sum vầy. Với thiết kế nền đỏ và chữ vàng đặc trưng, cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Chính vì thế mà thiết này được ưa chuộng trên khắp mọi nơi. Phong xì lì màu đỏ, cành mai vàng, một bức tranh tết ngay trên sản phẩm của bạn.

Không thể không thiếu màu vàng của ánh nắng:

Với những bao bì có màu vàng là chủ đạo, mới mẻ và rực rỡ. Chắc chắn rằng thiết kế này sẽ lọt ngay vào mắt xanh của nhiều khách hàng khi vừa nhìn thấy. Cũng như gửi đến thông điệp chúc tết qua món quà được bao bì bởi màu vàng.

 

hop-qua-tet

 

Các loại hộp quà mà bạn có thể tham khảo:

Hộp carton đựng quà âm dương:

Có kiểu dáng sang trọng, góp phần làm tăng gia trị của món quà, dễ sử dụng và tiện lợi. Đây là loại hộp phổ biến nhất để làm hộp quà tết, thường được đựng các sản phẩm như quần áo, phụ kiện thời trang, mắt kính, chai lọ,...

Hộp carton đựng quà nắp gập:

Mẫu hộp được thiết kế với nắp gập có tai đậy vô cùng chắc chắn, bền và sang trọng. Chất liệu đạt tiêu chuẩn, tinh xảo, góp phần tăng giá trị của món quà hơn. Ví dụ như trang sức, nhẫn, dây chuyền kim cương,..

Hộp có quai cầm:

Cũng tương tự, mang những tính chất của một hộp carton bình thường. Nhưng phần đầu được thiết kế nắp đậy gài khớp, hay nếp gấp. Phần đặc biệt là phần quai cầm bằng nhựa, dây thừng,.. Góp phần tăng vẻ thẩm mỹ và cũng như sự tiện lợi khi vẫn chuyển.

 

hop-qua-tet

 

Dịch vụ in ấn hộp quà bao bì vào ngày Tết Bình Minh!

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản

phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

Hãy liên hệ với Bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết về mẫu mã bao bì cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Nơi khơi nguồn sáng tạo.


 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng