MẪU ĐẸP MÙA XUÂN, phải nhanh tay đặt liền !

MẪU ĐẸP MÙA XUÂN, phải nhanh tay đặt liền !

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

MẪU ĐẸP MÙA XUÂN, phải nhanh tay đặt liền !

Để mừng chào xuân, bao bì Bình Minh đã cho ra nhiều mẫu in ấn túi giấy bắt mắt với nhiều chủ đề khác nhau. Khi các bạn chọn mẫu bao bì, chúng tôi sẽ thay đổi kiểu dáng mẫu mã đi một chút, nhằm đảm bảo phù hợp với thương hiệu của bạn nhất.

 

Tầm quan trọng mà bao bì hộp giấy mang lại là rất lớn, vậy nên các doanh nghiệp, công ty cần nắm bắt, để có thể chiếm được lợi thế cạnh tranh trên thị trường, đồng thời để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng.

 

Những điều bạn có được khi in bao bì hộp giấy tại bao bì Bình Minh

 

Đơn vị in ấn được tin dùng

 

Công ty TNHH SX - TM Bao Bì Bình Minh là một đơn vị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, thiết kế, in ấn của mình, công ty đã cung cấp hàng loạt mẫu mã cho nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trên thị trường. Ví dụ điển hình như: In túi giấy bánh mì giá rẻ, in túi giấy lấy ngay tại tp HCM, in hộp giấy cao cấp,… được nhiều người biết đến. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ in ấn name card, voucher, bao thư và nhiều dịch vụ khác.

 


Bao bì Bình Minh in ấn túi giấy, hộp giấy theo nhu cầu của khách hàng
 

Mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng

 

Bình Minh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Do đó, nhân sự là yếu tố chúng tôi hết sức coi trọng – người sẽ trực tiếp phục vụ  cho quý khách. Sở hữu đội ngũ nhân viên đầy tiềm năng, công ty luôn tuyển chọn nhân viên có tố chất, nhiệt tình và tận tâm với công việc.

 


Bao bì Bình Minh nâng cao giá trị sản phẩm của bạn với những mẫu bao bì ấn tượng

Bên cạnh đó, kĩ năng nhân viên được đào tạo bài bản, luôn hướng đến sự chuyên nghiệp trong mọi khâu làm việc. Vì vậy, đến với Bình Minh, chúng tôi xin cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt, quý khách sẽ luôn được chào đón nhiệt tình và được tư vấn rõ ràng.

 

Đảm bảo chất lượng tốt cho khách hàng

 

Mọi sản phẩm đến với khách hàng đều sẽ được đánh giá qua chất lượng. Hiểu được tầm quan trọng của điều đó nên Bình Minh luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra bao bì với hình thức, mẫu mã đáp ứng đúng yêu cầu của quý khách đưa ra.

 


Bao bì Bình Minh sẽ tạo sự khác biệt cho mẫu bao bì sản phẩm của bạn

Các mẫu bao bì được sản xuất qua máy móc hiện đại và công nghệ in hiện đại nên mang lại hiệu quả in tốt trên mọi loại giấy. Công nghệ in offset nhiều màu, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, chất liệu giấy đa dạng: Duplex, Kraft, Ivory, carton lạnh,… có thể đáp ứng mọi yêu cầu về hình dáng của hộp quà Tết. Gia công những hiệu ứng đa dạng: Cáng oop, dập chìm hay bế nổi, ép kim: đỏ, bạc, vàng, xỏ da,… mọi yêu cầu của quý khách về mẫu mã đều được chúng tôi hết mình thực hiện.

 

Nơi nào cung cấp dịch vụ in ấn uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều cơ sở in thùng giấy, hộp giấy, túi giấy, in giấy tiêu đề sản phẩm. Nổi bật trong số đó có thể kể đến bao bì Bình Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm in ấn của mình, được nhiều khách hàng tin dùng. Với tiêu chí “ chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi luôn từng bước cải cách và nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

 

Khi đặt chân đến Bao bì Bình Minh, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí từ các tư vấn viên nhiệt tình về các loại mẫu mã, kiểu dáng và những xu hướng thịnh hành hiện nay. Trong trường hợp bạn là một người thích tạo ra những điểm riêng biệt thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Từ những ý tưởng hoặc những bản thiết kế có sẵn của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng làm lên loại bao bì mà bạn mong muốn. 

 

Hãy liên hệ với bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết hơn về từng loại mẫu mã hộp giấy đựng sản phẩm, ngoài ra chúng tôi cũng sẽ tư vấn về những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Bao bì Bình Minh nơi khơi nguồn của sáng tạo.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng