Màu sắc nào cần có trên hộp quà TẾT?

Màu sắc nào cần có trên hộp quà TẾT?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Màu sắc nào cần có trên hộp quà TẾT?

Một trong những khâu quan trọng làm tăng giá trị món quà cho khách hàng chính là sản xuất hộp quà tết, đặc biệt là hộp cứng. Bên cạnh việc làm đẹp hàng hóa bên trong, giá trị tiền mặt tăng lên còn giúp lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Bao Bì Bình Minh là nơi sản xuất hộp quà tết đẹp, tinh xảo, chất lượng cao với giá cả phải chăng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Vì sao doanh nghiệp nên in hộp quà tết theo phong cách riêng?

- Từ bao bì đến thiết kế, từng chi tiết đều tạo nên sự chuyên nghiệp, chăm chút tỉ mỉ và trang trọng. Bên ngoài của mỗi sản phẩm được in logo và các thông tin khác, trong khi bao bì được sử dụng để quảng cáo sản phẩm và công ty. 

- Thúc đẩy mua hàng bằng cách thêm các tính năng và cải thiện thiết kế bao bì của bạn. Hầu hết không chỉ có Tết. Chúng được sử dụng quanh năm. Khi làm hộp quà tết, bạn sẽ cần chỉnh sửa thiết kế hộp để có thể in trực tiếp lời chúc tết, chủ đề của mình lên hộp sản phẩm. Để khuyến khích mua hàng và giảm sự cạnh tranh từ các đối thủ cạnh tranh. 

- Hộp quà Tết cũng là món quà mà các thương hiệu gửi đến khách hàng như một lời tri ân. Giá trị tuy nhỏ nhưng vẫn tạo thiện cảm cho khách hàng. Ngoài ra, thiết kế khác biệt sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng của bạn. Các yếu tố trên cũng góp phần không nhỏ vào chiến lược quảng bá thương hiệu của công ty, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. 




Hộp giấy tết gia tăng giá trị sản phẩm, kích thích nhu cầu

Nên sử dụng chất liệu gì để làm hộp quà tặng chất lượng?

Giấy gợn sóng cứng được sử dụng rộng rãi để làm hộp quà tặng. Hộp quà được làm bằng bìa cứng rất chắc chắn và in trên giấy couche hai mặt. Ruột hộp được lót giấy couche trắng sạch sẽ, có thể lót vải lụa hoặc vải nỉ tùy theo sản phẩm của khách hàng, dùng làm hộp yến sào, rượu, hộp quà tết,.. Mẫu in hộp quà tặng.

Công ty Bình Minh sử dụng công nghệ in offset trên chất liệu giấy duplex để tạo độ bền cho hộp cứng, sau đó là các công đoạn như cán mờ, cán kim, cán bóng, cán nổi, cán màng tráng gương bên ngoài. gân nổi hoặc phủ UV điêu khắc,… giúp hộp quà bắt mắt hơn.




Hộp giấy tết mang những thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng

Tìm dịch vụ in ấn hộp quà uy tín nhất tại TP.HCM ở đâu?

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

Hãy liên hệ với Bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết về mẫu mã bao bì cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Nơi khơi nguồn sáng tạo.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng