NHANH TAY ĐẶT NGAY mẫu túi giấy cho dịp lễ NOEL cuối năm !!!

NHANH TAY ĐẶT NGAY mẫu túi giấy cho dịp lễ NOEL cuối năm !!!

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

NHANH TAY ĐẶT NGAY mẫu túi giấy cho dịp lễ NOEL cuối năm !!!

 

Giáng sinh là dịp lễ quan trọng nhất cuối năm, là dịp để tất cả mọi người dành tặng cho nhau món quà ý nghĩa, để thương hiệu dùng để thể hiện tình cảm, tri ân đến quý khách hàng đồng hành cùng suốt năm vừa qua.

 

Có rất nhiều phương án được doanh nghiệp lựa chọn, trong đó sử dụng túi giấy tặng để đựng phần quà bên trong vừa tạo được ấn tượng, chuyên nghiệp trong công việc cũng như thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp.

 

 

Chất liệu túi giấy

 

Các túi giấy đựng quà hầu hết được làm từ 3 chất liệu chính là giấy Couche, giấy Ivory hoặc giấy Kraft. Phù hợp dùng cho in ấn túi giấy bởi chắc chắn, độ bền cao, định lượng được các doanh nghiệp lựa chọn từ 150gsm đến 450gms tùy thuộc vào kích thước của quà tặng mà thiết kế độ dày túi sao cho phù hợp.

 

 

Túi giấy giáng sinh được làm từ giấy Ivory, Couche và Kraf | baobibm.com

 

Công dụng của túi giấy

 

Túi giấy dùng đựng quà giáng sinh, thiết kế tinh xảo và in ấn bắt mắt cùng với chủ đề NOEL là phương án quảng bá thương hiệu rộng rãi, tạo được điểm nhấn nổi bật cho doanh nghiệp, giúp gia tăng được lợi nhuận, đẩy mạnh quảng cáo marketing hiệu quả vượt trội.

 

Sử dụng túi giấy để đựng quà tặng cho mọi người vào dịp lễ giáng sinh cho người nhận được món quà giá trị này, đối với các quý khách hàng, họ sẽ cảm thấy bản thân được trân trọng cũng như biết ơn đến các doanh nghiệp khi quan tâm đến họ.

 

Việc sử dụng túi giấy dùng đựng quà giáng sinh còn góp phần bảo vệ môi trường vì nó là chất liệu dễ phân hủy, sản phẩm có thể thay thế cho bao bì nilon. Sử dụng túi giấy sẽ làm giảm lượng rác thải khó phân hủy như nilon gây ra cũng như giảm ảnh hưởng tác động đến cho môi trường.

 

 

Tạo sự chuyên nghiệp cho thương hiệu | baobibm.com

 

Sắc đỏ rực rỡ là tông màu chủ đạo

 

Túi giấy đựng quà NOEL thường đi kèm màu sắc đỏ là chính, kết hợp cùng màu xanh lá cây và màu trắng, với sắc màu rạng rỡ trong cách phối màu, in ấn hoa văn, hình ảnh, vật dụng trang trí linh linh, phù hợp với túi giấy giáng sinh giúp hộp quà trở nên đa dạng, thêm phần nổi bật.

 

 

Túi giấy giúp quảng bá sản phẩm thương hiệu | baobibm.com

 

Tìm chỗ sản xuất, in ấn túi giấy NOEL chuyên nghiệp

 

Công ty TNHH SX - TM Bao Bì Bình Minh là xưởng sản xuất cũng như in ấn giấy uy tín ở TpHCM, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp các bạn trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu thông qua mảng sản xuất và in ấn bao bì theo như sản phẩm cũng như hình ảnh doanh nghiệp bạn cung cấp. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ sản xuất và in ấn với chất lượng tốt nhất nhé. ^^

 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng