Nhanh trí bỏ túi mẫu mẫu túi giấy ivory NOEL siêu đẹp này

Nhanh trí bỏ túi mẫu mẫu túi giấy ivory NOEL siêu đẹp này

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Nhanh trí bỏ túi mẫu mẫu túi giấy ivory NOEL siêu đẹp này

Hiện nay, túi giấy ivory là một trong những loại túi giấy được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm. Giấy Ivory sở hữu độ bóng tốt kết hợp độ bền chắc chắn cùng khả năng bám mực cực dính nên chất lượng chữ viết, hình ảnh nên khi in hộp giấy cao cấp hoặc túi giấy vô cùng sắc nét & sống động. 

 

tui-giay

Túi giấy Bao bì Bình Minh 1

Những ưu điểm của túi giấy Ivory noel?

Chất lượng túi Ivory:

Túi giấy Ivory có trọng lượng dao động từ 190- 400gsm. Đây là mức định lượng đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập mức độ nhẹ cho các mẫu túi giấy đựng sản phẩm. Ngoài ra, bề ngoài túi giấy Ivory thường in một mặt nhẵn để chống nước kết hợp với các chất liệu bóng, mờ...

Tính thẩm mỹ cao

Túi giấy Ivory có bề mặt tương đối min có thể được sử dụng với hầu hết các kỹ thuật in, tương tự như in hộp giấy. Ngoài ra, nó còn sử dụng hiệu quả công nghệ ép nhũ, ép kim, dập nổi, dập chìm, cán gân bề mặt... để thiết hoa văn, họa tiết

Kết hợp với chất lượng giấy tốt giúp chiếc túi giấy Ivory trở lên đẹp hơn, sang trọng. Vì thế, khi ta đựng sản phẩm trong chiếc túi giấy Ivory góp phần gia tăng giá trị sản phẩm bên trong. Các công ty tập trung vào việc thể hiện đẳng cấp của thương hiệu.
 

tui-giay

Túi giấy Bao bì Bình Minh 2

Thân thiện với môi trường

Giấy Ivory có khả năng tái sử dụng nhiều lần và dễ phân hủy khi thải ra môi trường. Vì vậy, khi sử dụng túi giấy Ivory có ý nghĩa lớn với việc bảo vệ môi trường sống. Khi doanh nghiệp sử dụng túi giấy Ivory thân thiện với môi trường sẽ đươc phía khách hàng ưa thích hơn. Hiện nay, các sản phẩm xu hướng tự nhiên đang rất được ưa chuộng. Do đó, chúng sẽ kích thích sự quan tâm và mua sắm của người dùng, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Kết hợp đa dạng sản phẩm

Sự đa dạng về định lượng kết hợp sự an toàn của chất liệu biến túi giấy Ivory được sử dụng ngày càng nhiều.

Một số sản phẩm sử dụng loại túi giấy Ivory này là:

Mỹ phẩm

Dược phẩm

Văn phòng phẩm

Trang sức

Thêm nữa, túi giấy Ivory với vẻ đẹp của mình còn là một cách marketing hiệu quả. Khách hàng có thể nhận dạng thương hiệu kinh doanh của bạn tốt hơn.

Phân loại túi giấu Ivory

Túi giấy Ivory FBB

Loại giấy này thường tráng phủ một mặt và một mặt nhám. Đặc điểm nổi bật của Ivory FBB sở hữu phần đế dày và khá cứng và mức định lượng dao động từ 170gsm đến 400gsm nên chúng có thể chứa được các vật thể nhẹ. Loại này chủ yếu được sử dụng cho việc in ấn bao bì như: thuốc tây, hộp mỹ phẩm, hộp bánh, nước hoa, hộp đựng thực phẩm….

Túi giấy Ivory Kraft

Giấy Ivory Kraft có độ cứng và dày cao, một mặt được tráng Ivory, bề mặt còn lại khá thô ráp. Chúng được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày như: Hộp đựng rượu, hộp bóng đèn, túi đựng quần áo…

Khi sử dụng giấy Ivory nên chú ý gì?

Khi in ấn hộp giấy, túi giấy ta nên thiết kế cẩn thận, đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế để nhiều thông tin, nên lựa chọn những thông tin đúng, nhiều ý nghĩa. 

Với giấy Ivory phổ thông có độ trắng sáng, bóng, mịn mức độ bám mực đồng đều. Nên khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc thiết kế từ gam màu tươi sáng hay trầm đề đều mang vẻ đẹp riêng.

Nên lồng ghép các hình ảnh, thông tin màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp một cách hợp để truyền tải thông tin đúng đến khách hàng.

Nơi nào cung cấp dịch vụ in ấn uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh xuất nhiều cơ sở in thùng giấy, hộp giấy, in giấy tiêu đề sản phẩm. Nổi bật nhất có thể kể đến bao bì Bình Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm in ấn của mình, được nhiều khách hàng tin dùng. Với tiêu chí chất lượng làm nên thương hiệu, chúng tôi luôn từng ngày cải cách và nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình, để cho thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Khi đặt chân đến Bao bì Bình Minh, bạn sẽ nhận đượ sự tư vấn miễn phí từ các tư vấn viên nhiệt tình về các loại mẫu mã, kiểu dáng và những xu hướng thịnh hành hiện nay. Trong trường hợp bạn là một người thích tạo ra những điểm riêng biệt thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Từ những ý tưởng hoặc những bản thiết kế có sẵn của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng làm lên loại bao bì mà bạn mong muốn. 

 
tui-giay

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng