QUYẾN RŨ khách hàng với mẫu in thùng carton nước ngọt dịp TẾT

QUYẾN RŨ khách hàng với mẫu in thùng carton nước ngọt dịp TẾT

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

QUYẾN RŨ khách hàng với mẫu in thùng carton nước ngọt dịp TẾT

Nhắc đến Tết thì không thể không nhắc đến những món quà được đem biếu vào dịp lễ lớn nhất nước ta. Thùng nước ngọt là một điển hình

Nhân dịp ngày lễ lớn này, nhiều doanh nghiệp nước ngọt, nước giải khát đã đẩy mạnh sản xuất sản phẩm của mình để chạy đua doanh thu bán sản phẩm. Tiếp cận được nhiều mức độ người tiêu dùng. Chính vì thế mà việc in thùng carton nước ngọt trở nên vô cùng quan trọng cho các doanh nghiệp vào thời điểm hiện tại.

 

thung-nuoc-ngot-tet

 

Những thùng nước ngọt có những đặc điểm:

Đối với những mặt hàng như nước ngọt xuất khẩu thì thùng giấy phải đủ bền và vững chắc khi phải chịu sức nặng trực tiếp từ khối lượng lớn nước. Đồng thời kích thước và hình dáng sản phẩm phải được thiết kế ngọn và vuông, chất liệu phải nhiều lớp để tránh va chạm và rung lắc sản phẩm ở bên trong. Chỉ có đặt vừa thùng thì mới đảm bảo nước ngọt không bị đổ, biến dạng khi vận chuyển. 

Những chất liệu và tiêu chuẩn khi in thùng nước ngọt

Với số lượng lớn những lon nước ngọt, thì loại giấy carton phải tật chất lượng tiêu chuẩn cao, cấu tạo vững chắc. Không biến dạng và cũ kỹ.

Loại thùng thông dụng khi dùng để đựng nước ngọt

Thùng đựng nước ngọt cần được làm bằng các chất liệu cứng cáp. Có thể là phần bìa cứng hay sóng từ 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp giúp mang đến sự chắc chắn và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Hầu hết, những loại thùng đựng nước đóng chai đều sử dụng công nghệ in offset và sẽ có từ 1- 4 màu để bạn lựa chọn. Nếu cao cấp hơn, có thể sở hữu công nghệ in kéo lụa giúp nhận diện thương hiệu được tốt hơn.

 

thung-nuoc-ngot-tet

 

Kỹ thuật in bao bì trên thùng:

Kỹ thuật in hiện đại, chất lượng, sẽ quyết định được bao bì và chất lượng của chai rượu đựng bên trong, nâng cao tính giá trị của thương hiệu và loại nước ngọt. Đem lại sự thích thú và uy tin khi tặng trong dịp Tết này. Ngoài ra còn đẩy mạnh thị trường, tập trung được sự chú ý của nhiều khách hàng hơn.

Bao bì cần phải sắc nét, đầy đủ thông tin và sáng tạo:

Việc bao bì bắt mắt khi tặng cho đối tác, bạn bè cũng vô cùng quan trọng. Đem lại thiện cảm cho người nhận, cũng như sự tin tưởng khi sử dụng với những thông tin rõ ràng được in trên bao bì.

Với công nghệ in offset tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, việc bao bì luôn được trạng thái tốt nhất, màu sắc bắt mắt, bám sát thiết kế không còn là vấn đề khó nữa.

 thung-nuoc-ngot-tet

 

Tìm dịch vụ in thùng carton nước ngọt  uy tín nhất tại TP.HCM ở đâu?

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản

phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng