Quyết định HÀNH ĐỘNG CHỌN MUA sẽ thay đổi bởi bao bì sản phẩm

Quyết định HÀNH ĐỘNG CHỌN MUA sẽ thay đổi bởi bao bì sản phẩm

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Quyết định HÀNH ĐỘNG CHỌN MUA sẽ thay đổi bởi bao bì sản phẩm

Trong hầu hết các hoạt động kinh doanh, hình thức bao bì sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Không thể phủ nhận một điều rằng cùng một mặt hàng có chất lượng như nhau nhưng nếu sản phẩm nào có thiết kế mẫu mã bao bì đẹp mắt và sang trọng hơn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Để có những mẫu bao bì chất lượng thì việc tìm nơi cung cấp là điều hét sức cần thiết. Và Bao bì Bình Minh tự hào là nơi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến các sản phẩm bao bì với chất lượng hoàn hảo nhất.

Bao bì sản phẩm và khả năng nâng cao nhận diện thương hiệu

Thiết kế bao bì cần chú trọng vào nguyên tắc định vị nhận diện thương hiệu. Để đạt được tính thống nhất, khi thiết kế bao bì sản phẩm cần dựa vào hình ảnh và màu sắc của thương hiệu sản phẩm để thiết kế ra bao bì sản phẩm. Một khi đã có sự thống nhất thì khách hàng chỉ cần nhìn vào bao bì sản phẩm là nhận ra thương hiệu sản phẩm và từ đó họ sẽ quyết định có nên mua sản phẩm hay không? Điển hình như sản phẩm nước giải khát của hãng Cocacola có màu đỏ đặc trưng và Pepsi mang màu xanh đặc trưng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt cả hai nhãn hiệu.

 

bao-bi-binh-minh

Bao bì đẹp, sang trọng thu hút sự chú ý 

 

Bao bì sản phẩm - mối liên kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng

Hình thức bao bì của sản phẩm cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên mối liên kết giữa thương hiệu với người tiêu dùng. Nó thể hiện sự tương tác giữa hai bên. Chất lượng sản phẩm tốt sẽ củng cố được hình ảnh thương hiệu và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

Bao bì sản phẩm - Truyền thông cho sản phẩm

Ngoài tạo dựng mối liên kết ra thì hình thức bao bì sản phẩm cũng mang lại ảnh hưởng lớn trong việc truyền thông cho sản phẩm. Một bao bì được thiết kế chất lượng có tác dụng rất lớn khi truyền tải thông tin đến khách hàng một cách dễ dàng. Thông tin một khi được truyền tải tốt sẽ giúp khách hàng có niềm tin vào thương hiệu và sản phẩm từ đó họ sẽ quyết định mua hàng nhiều hơn..

Không những thế, việc cung cấp thông tin hiệu quả từ bao bì sản phẩm, tăng khả năng trải nghiệm của khách hàng và từ đó cũng kéo theo sự trung thành với thương hiệu sản phẩm cũng ngày một tăng lên.

 

bao-bi-binh-minh

Bao bì sản phẩm bắt mắt tăng khả năng mua hàng 

 

Bao bì sản phẩm thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả

Hình thức bao bì của sản phẩm được xem là một yếu tố quyết định tới doanh số bán hàng của sản phẩm. Sở dĩ có điều này là do bao bì sản phẩm chính là một cơ hội cuối cùng để tiếp cận với khách hàng khi họ có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm trên kệ hàng.

Lúc này, khi đến những nơi như: siêu thị hoặc cửa hàng bán sản phẩm họ thì những tiêu chí, lựa chọn sản phẩm không còn được chú ý đến nữa, thay vào đó yếu tố quyết định cuối cùng ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nằm ở hình thức bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì của sản phẩm nổi bật và hấp dẫn hơn những sản phẩm cùng loại thì khả năng được khách hàng chú ý lựa chọn sẽ cao hơn.

 

bao-bi-binh-minh

Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú thỏa sức lựa chọn

Bao bì sản phẩm - Truyền tải thông tin cho khách hàng

Việc truyền tải thông tin đến khách hàng thông qua việc sử dụng bao bì sản phẩm ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua hàng của khách hàng.

Bao bì sản phẩm còn là nơi cung cấp những thông tin bắt buộc cũng như những thông tin không bắt buộc chẳng hạn như: tên sản phẩm, thành phần của sản phẩm, công dụng sản phẩm, chức năng của sản phẩm, hạn sử dụng và thông tin nhà sản xuất…

Nhìn chung, Bao bì sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng nên nhiều thương hiệu cần chú trọng tập trung đầu tư vào việc thiết kế bao bì cho sản phẩm của mình.

 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng