Sắp NOEL mà các store không trang bị bao bì này là "dở rồi"

Sắp NOEL mà các store không trang bị bao bì này là "dở rồi"

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Sắp NOEL mà các store không trang bị bao bì này là "dở rồi"

Noel sắp tới chính là dịp để các doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số bán hàng, cũng như là cơ hội phát triển và thu hút nhóm khách hàng của công ty.

Do vậy, thay đổi in ấn bao bì sẽ giúp gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của các nhóm khách hàng. Cùng Bao Bì Bình Minh xem 1 số mẫu bao bì hộp giấy được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1/ Tác dụng của thiết kế và in bao bì giấy ấn tượng

- Ngoài chức năng chứa đựng và bảo quản sản phẩm thì các bao bì giấy còn cung cấp thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất để gây ấn tượng sâu sắc cho khách hàng và đồng thời quảng bá được thương hiệu một cách hiệu quả.

 

hop-giay-noel-3

Hình 1. Thay đổi in ấn bao bì giúp tạo một ấn tượng khác với khách hàng 

 

- Tiêu chuẩn để các mẫu bao bì có thể gây ấn tượng với khách hàng và nâng tầm giá trị sản phẩm là sử dụng hài hòa những gam màu nóng hoặc lạnh. Thiết kế không cần quá rườm rà, câu từ nên ngắn gọn, đơn giản nhưng phải dễ hiểu. Bạn cũng cần những ý tưởng sáng tạo, mới lạ và đẹp mắt.

2/ Một số mẫu hộp giấy giáng sinh được yêu thích nhất hiện nay

- Hộp giấy quà giáng sinh “thắt dây”

Từ những mẫu hộp quà cơ bản có dạng hộp chữ nhật và vuông…chỉ cần thêm mẫu nơ thắt bằng dây đơn giản, thì bạn  đã có thể có được chiếc hộp ấn tượng.

 

tui-giay-kraf-noel-3

Hình 2. Hộp quà Giáng Sinh có thể được thay đổi thành nhiều dạng độc đáo

 

 - Hộp giấy quà có những hình dạng độc đáo

Mẫu hộp giấy này bạn có thể chọn những biểu tượng đặc trưng của ngày lễ giáng sinh, chẳng hạn như cây thông, ông già noel, ngôi nhà mái ngói để tạo thành kiểu hộp độc đáo. Kiểu hộp giấy này có thể dùng đựng những món quà nhỏ xinh và vô cùng lạ mắt.

- Thiết kế hộp quà giáng sinh bằng giấy kraft

Giấy kraft tuy đơn giản nhưng lại được nhiều người ưa thích, bởi sự tinh tế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nên những mẫu hộp giấy khác nhau từ loại giấy này, tuy không quá sặc sỡ nhưng lại sang trọng và có phần ấm cúng. Các công ty in ấn bao bì hộp giấy hiện nay, đang rất ưa chuộng mẫu hộp giấy kraft này.

 

tui-giay-ivory-noel-1

Hình 3. In ấn bao bì chất lượng giá tốt tại Bao Bì Bình Minh

 

3/ Bao Bì Bình Minh - Địa chỉ in ấn bao bì chất lượng - giá tốt

Một trong những cơ sở in ấn hộp giấy, thùng giấy sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng, bao bì Bình Minh tự tin về chất lượng sản phẩm in ấn của mình. Với tiêu chí chất lượng làm nên thương hiệu, chúng tôi luôn từng ngày cải cách và nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình, để cho thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Đến với bao bì Bình Minh bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về mẫu mã, kiểu dáng và những xu hướng thịnh hành hiện nay. Nếu bạn là một người thích sáng tạo nên những điểm khác biệt thì chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn, chỉ cần đưa những ý tưởng hoặc những bản thiết kế có sẵn, chúng tôi sẽ cố gắng làm lên loại bao bì mà bạn mong muốn. 

Hãy liên hệ với bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết hơn về từng loại mẫu mã hộp giấy đựng sản phẩm, ngoài ra chúng tôi cũng sẽ tư vấn về những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Bao bì Bình Minh nơi khơi nguồn của sáng tạo.

 


 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng