"Sầu não" vì không biết thay đổi bao bì thế nào cho NOEL? CLICK NGAY vào đây !

"Sầu não" vì không biết thay đổi bao bì thế nào cho NOEL? CLICK NGAY vào đây !

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

"Sầu não" vì không biết thay đổi bao bì thế nào cho NOEL? CLICK NGAY vào đây !

Tất cả chúng ta đều yêu thích lễ Giáng sinh bởi đây là lúc mọi người cùng quây quần bên nhau và cùng trao nhau những món quà ý nghĩa. Đương nhiên các doanh nghiệp cũng không thể bỏ lỡ cơ hội này để tiếp cận hay níu giữ khách hàng của mình bằng cách thay đổi bao bì ấn tượng phù hợp với dịp Noel.

Và hôm nay, Bao Bì Bình Minh sẽ chia sẻ với bạn một vài mẫu in bao bì sáng tạo không thể bỏ lỡ trong mùa lễ vui vẻ này. Những thiết kế đầy thú vị này làm cho “Christmas” đa sắc hơn bao giờ hết.

1/ Những yếu tố nào có thể thay đổi trên bao bì giúp gây ấn tượng với khách hàng

+ Lớp “Áo” của sản phẩm

Một vai trò chung và quan trọng của bao bì là đựng và bảo quản sản phẩm. Sản phẩm bên trong bao bì sẽ tránh được những yếu tố bất lợi và hạn chế thấp nhất các rủi ro trong quá trình vận chuyển. Đảm bảo chất lượng và độ nguyên vẹn của sản phẩm.

+ Cung cấp thông tin mới về sản phẩm

Trên hộp thường thể hiện đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Nên bạn sẽ có thể biết các thông tin cần thiết ngay từ bên ngoài hộp mà không cần trực tiếp nhìn trên sản phẩm. Các thông tin thường là: Tên sản phẩm, cách sử dụng, hạn sử dụng…

 

tui-giay-kraf-noel-2

Hình 1. In ấn túi giấy lễ Noel được các doanh nghiệp ưa chuộng

 

+ Tạo ấn tượng trong khách hàng

In ấn bao bì mùa lễ Giáng Sinh đẹp là yếu tố gây được nhiều cảm tình đến khách hàng khi tìm đến sản phẩm. Tâm trạng khi được đón nhận cái gì đẹp thường sẽ tốt hơn cái gì đó bình thường. Trong mua hàng cũng vậy, họ sẽ cảm thấy háo hức khi sở hữu sản phẩm có hình thức đẹp. Cho nên, yếu tố hình thức là điều mà doanh nghiệp cần quan tâm đầu tiên. 

+ Thay diện mạo mới cho thương hiệu trong dịp Noel này

Bao bì đẹp được xem là công cụ quảng bá và marketing thương hiệu tốt nhất vào các dịp lễ. Hình ảnh và độ chuyên nghiệp cũng như vị thế của doanh nghiệp đều thể hiện qua bao bì. 

+ Chất lượng hộp cần tương xứng với vị thế thương hiệu

Nhờ có những mẫu bao bì đẹp mắt mà doanh nghiệp định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng. Chỉ cần nhìn vào bao bì đựng sản phẩm thì người mua có thể biết được sản phẩm đó thuộc về thương hiệu nào.

 

 

hop-giay-noel-2

Hình 2. Thay đổi bao bì mùa Noel giúp tiếp cận khách hàng

 

2/ Một vài mẫu bao bì Giáng Sinh bạn không thể bỏ lỡ

- Túi giấy Ivory tiện lợi: Doanh nghiệp sử dụng túi thân thiện với môi trường sống sẽ nhận được thiện cảm từ phía khách hàng. Hơn thế nữa, các sản phẩm xu hướng tự nhiên đang rất được ưa chuộng.

- Hộp giấy đựng quà giáng sinh: Hộp carton có kết cấu chắc chắn, có thể thay đổi hình dáng, thiết kế đa dạng, nên có thể làm thành nhiều kiểu hộp quà khác nhau. Các món quà được bao gói bằng hộp carton cao cấp sẽ được bảo vệ tối đa, gây ấn tượng một cách mạnh mẽ đến người nhận. Gói quà bằng hộp carton một cách cẩn thận thể hiện tâm ý, sự chân thành của người gửi một cách khéo léo, chỉn chu.

- Hộp giấy trang trí Noel: Hộp giấy với màu sắc, kiểu dáng theo chủ đề Giáng Sinh sẽ hấp dẫn và tạo sức hút được với khách hàng.

 

tui-giay-kraf-noel-3

Hình 3. Bao Bì Bình Minh là đơn vị chuyên in ấn bao bì chất lượng trên thị trường

 

- Hộp carton 3D bắt mắt:

Đây là hộp carton cao cấp, có họa tiết trang trí bắt mắt. Hộp carton 3D có nhiều hình dạng như hình vuông, tròn, ngũ giác, chữ nhật… Kiểu hộp 3D có họa tiết cắt tỉa, trang trí cầu kỳ, tạo thành hiệu ứng 3D đẹp mắt, hấp dẫn. Hộp 3D giúp món quà trông bắt mắt và hấp dẫn hơn rất nhiều lần.

Công ty in ấn, sản xuất bao bì chất lượng trên thị trường

Trong thời hiện nay, việc đổi mới và in ấn bao bì hộp giấy ngày càng phát triển, cũng chính vì thế bạn cần tìm cho mình một cơ sở cung cấp và in ấn bao bì hộp giấy thật uy tín để có cho mình những chất lượng bao bì tốt nhất. 

Bao Bì Bình Minh với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất và in ấn bao bì hộp giấy Bình Minh sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm thâm niên, tin chắc sẽ cho bạn những mẫu bao bì độc đáo và những màu in chất lượng.

Nếu bạn còn đang có những thắc mắc hay cần tư vấn gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được viên giải đáp, cũng như đưa ra một số mẫu sản phẩm để các bạn tham khảo. Ngoài ra, Bao Bì Bình Minh còn cùng bạn chọn lựa, đưa ra thiết kế bao bì phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của bạn nhất.

 


 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng