Store bánh phải sử dụng hộp NOEL nhà BAO BÌ BÌNH MINH

Store bánh phải sử dụng hộp NOEL nhà BAO BÌ BÌNH MINH

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Store bánh phải sử dụng hộp NOEL nhà BAO BÌ BÌNH MINH

Một điều không thể phủ nhận rằng hộp NOEL đựng bánh là một trong những công cụ marketing, tuy không mới nhưng lại vô cùng hiệu quả trong dịp Giáng Sinh cho các store bánh. Tuy nhiên không mấy thương hiệu thấu hiểu được mức độ hiệu quả nên vẫn còn rất dè chừng trong việc chi ngân sách cho công cụ truyền thông này.

Tùy theo ý tưởng thiết kế của chủ cửa hàng bánh cũng như yêu cầu của từng mặt hàng mà in hộp bánh NOEL sử dụng chất liệu, màu sắc khác biệt. 

hop-qua-noel-ruy-bang

Tạo nên tính chuyên nghiệp thương hiệu bánh

In hộp đựng bánh là một cách trưng bày sản phẩm, show tất cả sản phẩm của nhãn hàng để khách hàng dễ dàng nhận diện và mua khi có nhu cầu. Mỗi một thương hiệu hay sản phẩm bánh đều có riêng cho mình một mẫu in hộp carton riêng biệt sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và tính sáng tạo của nhãn hàng đó.

Không những vậy, đối với các thương hiệu bán bánh muốn quảng bá các sản phẩm mới, thì việc chọn mẫu in bao bì đựng bánh là phương án tốt nhất, dễ tiếp cận khách hàng và tiết kiệm rất nhiều chi phí marketing cho thương hiệu

hop-qua-noel-xinh

Vì sao nên dùng hộp quà hộp cứng dịp NOEL nhà Bình Minh?

- Vào dịp Giáng Sinh, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Vậy nên đây là một cơ hội tốt cho các doanh nghiệp, nhãn hàng quảng bá sản phẩm/dịch vụ cũng như tên tuổi công ty. Hộp carton đựng bánh dịp NOEL có giá thành hợp lý, thích hợp để in số lượng lớn, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhãn hàng.

- Việc đầu tư bao bì sản phẩm sẽ góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp cũng như nhãn hàng. Hầu hết các doanh nghiệp đều dùng hộp quà hộp cứng để tặng những món quà tri ân khách hàng thân thiết và thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng. Những hộp quà đựng bánh này không cần chứa những món quà đắt tiền, có giá trị quá cao nhưng vẫn khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng và từ đó có ấn tượng tốt hơn về thương hiệu của khách hàng.

hop-giay-dung-banh-noel

Công ty in ấn, sản xuất bao bì chất lượng trên thị trường 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất và in ấn bao bì hộp giấy Bình Minh sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm thâm niên, tin chắc sẽ cho bạn những mẫu bao bì độc đáo và những màu in chất lượng. 

Nếu bạn còn đang có những thắc mắc hay cần tư vấn gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được viên giải đáp, cũng như đưa ra một số mẫu sản phẩm để các bạn tham khảo. Ngoài ra, Bình Minh còn cùng bạn chọn lựa, đưa ra thiết kế bao bì phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của bạn nhất.

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng