Sử dụng túi giấy NOEL nhà BAO BÌ BÌNH MINH là hoàn toàn đúng đắn

Sử dụng túi giấy NOEL nhà BAO BÌ BÌNH MINH là hoàn toàn đúng đắn

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Sử dụng túi giấy NOEL nhà BAO BÌ BÌNH MINH là hoàn toàn đúng đắn

Trong khoảng thời gian hoạt động trong ngành in ấn vừa qua, Bao Bì Bình Minh đã cho ra không ít những sản phẩm, chẳng hạn như:túi giấy đựng thực phẩm, túi giấy đựng dược phẩm, túi giấy đựng mỹ phẩm và nhiều loại túi giấy đựng mặt hàng khác nhau.

 

Những mẫu túi giấy tốt cùng hình in ấn chất lượng của Bao Bì Bình Minh đã được nhiều khách hàng yêu thích và khen ngợi. Lời khen và sự tin tưởng của khách hàng tạo động lực cho Bình Minh ngày càng cố gắng nâng cấp sản phẩm bao bì, túi giấy NOEL tốt hơn. Hôm nay cùng bao bì Bình Minh điểm lại những sản phẩm chuẩn bị hot trend vào dịp Giáng Sinh này nhé.

Những mẫu in ấn túi giấy sắp hot trend trong dịp NOEL này 

 

Tui-giay-Ivory-Noel

 

 

MẪU TÚI GIẤY ĐỰNG SẢN PHẨM BÁNH MÌ

Sử dụng các túi giấy in NOEL nhằm bảo quản chất lượng bánh mì và còn thu hút được nhiều khách hàng đến mua, đang được khá nhiều cơ sở sản xuất bánh mì áp dụng. 

Các sản phẩm túi giấy đựng bánh vừa đẹp, vừa an toàn với môi trường và đồng thời hình ảnh và logo của cửa hàng được in trên bao bì túi giấy bánh mì, sẽ giúp quảng bá thương hiệu giúp thu hút được nhiều khách hàng, còn giúp cửa hàng giữ chân khách hàng cũ.

 

MẪU TÚI GIẤY BAO BÌ VỎ HỘP ĐỰNG SẢN PHẨM, PHỤ KIỆN

Các sản phẩm bao bì túi giấy đựng phụ kiện dịp Giáng Sinh, thường được thiết kế rất đẹp và độc đáo. Mặt khác thì giá thành in ấn bao bì túi giấy lại rẻ, nên được nhất nhiều nơi sử dụng. Nhờ những ưu điểm tiện lợi cùng sự an toàn, mà bao bì vỏ túi giấy được ưu tiên sử dụng để thay thế cho bao bì nhựa. Nhằm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm đựng bên trong những túi giấy này cũng thành item chất lượng.

 

 

 

MẪU TÚI GIẤY BAO BÌ SẢN PHẨM BÁNH KẸO

In bao bì túi giấy NOEL đựng bánh kẹo, thường sẽ được sử dụng công nghệ in trục đồng, để cho chất lượng hình ảnh đẹp mắt, chân thực và rõ nét, mô tả được sản phẩm đựng bên trong,

Nguyên vật liệu sử dụng cho in bao bì túi giấy đựng bánh kẹo, phải đáp ứng được các yêu cầu, như bảo quản của sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm nữa.

 

MẪU TÚI GIẤY BAO BÌ SẢN PHẨM CÀ PHÊ

Bao bì túi giấy đựng thành phẩm cà phê là sản phẩm dùng để chứa đựng các loại hạt cà phê. In túi giấy NOEL giúp bảo vệ giá trị sử dụng, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản và vận chuyển, để tiêu thụ trên thị trường nhân dịp Giáng Sinh.

Theo đó, in túi giấy đựng cà phê thường phải đạt đủ những tiêu chí như sau theo quan điểm của Bao Bì Bình Minh: Túi giấy phải chống va đập tốt, cùng chống thấm nước và chống ẩm cực tốt, nhằm mục đích bảo quản nguyên vẹn nét đặc trưng và hương vị của cà phê.

 

 

Tui-giay-Ivory-Noel

 

Công ty in ấn các loại bao bì túi giấy uy tín về chất lượng 

Trong ngành in ấn túi giấy thì chất lượng là tiêu chí hàng đầu, chất lượng in kém sẽ không thể cho ra những mẫu túi giấy cao cấp, từ đó cũng sẽ không đạt hiệu quả tối đa những giá trị mà bao bì có. Chính vì thế khi thiết kế và sản xuất bao bì thì Bình Minh rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm của từng loại bao bì. 

 

Bên cạnh chất lượng thì mẫu mã đa dạng cũng cần được phát triển mạnh, bởi từng loại ngành nghề sẽ có những mẫu hộp giấy khác nhau, với những công dụng khác nhau. Đa dạng được mẫu mã sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất với sản phẩm của công ty. Từ đó mới có thể tiếp cận được với nhóm khách hàng mà bạn mong muốn.

 

Hãy liên hệ với bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết hơn về nhu cầu mà mong muốn của loại bao bì, túi giấy mà bạn đang hướng tới, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chúng tôi tin sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, hãy liên hệ sớm với bao bì Bình Minh để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng