Tăng trưởng doanh thu dịp NOEL nhờ sử dụng túi giấy nhà BAOBIBM

Tăng trưởng doanh thu dịp NOEL nhờ sử dụng túi giấy nhà BAOBIBM

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Tăng trưởng doanh thu dịp NOEL nhờ sử dụng túi giấy nhà BAOBIBM

Công ty TNHH BAO BÌ BÌNH MINH nơi sản xuất ra túi giấy và túi giấy kiếng bắt trend, đặc biệt nhất là những mẫu túi giấy kiếng có màu sắc rực rỡ vào mùa đông (NOEL). Nếu quý doanh nghiệp, công ty muốn đặt hàng hoặc mua túi giấy kiếng tận xưởng mà không qua khâu trung gian và được giao hàng tận nhà siêu nhanh gọn. Hãy liên hệ trực tiếp với BAO BÌ BÌNH MINH, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu túi giấy kiếng dùng để gói quà giúp tăng trưởng doanh thu trong mùa NOEL này nhé. 

Tui-giaykraf-Noel

Công dụng, đặc điểm của túi giấy NOEL

 - Túi giấy kiếng là một loại túi được ưa thích dùng trong đóng gói các loại  sản phẩm khác nhau, bao gồm: Đồ ăn, bánh kẹo, đồ khô, phụ kiện, quần áo, đặc biệt dùng để gói quà. 

- Sở dĩ loại túi giấy này được ưa thích bởi tính trong suốt và có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong rất là tinh tế. Vào mùa NOEL mẫu túi giấy, hộp kiếng còn giúp cho sản phẩm được bảo quản chất lượng tốt nhất, đẹp trong mắt người tiêu dùng, tôn lên giá trị món đồ được đựng trong mẫu túi giấy in này, cũng như nổi bật cho thương hiệu của bạn.

 - Được biết in túi hộp kiếng là in loại túi hộp được sản xuất từ hạt nhựa Polypropylene và giấy carton nên vô cùng bền và chắc chắn, cấu trúc trong suốt. 

- Loại túi giấy kiếng này được thiết kế kiểu không đục lỗ, túi giấy miệng bằng, màu sắc đa dạng, có thể in hình lên trên túi theo ý muốn. Ví dụ như khách hàng muốn in cây thông, ông già santa, bông tuyết, chú tuần lộc là những nhân vật tượng trưng cho dịp NOEL, rất phù hợp dùng để tạo điểm nhấn cho thương hiệu mùa giáng sinh, dùng để đóng gói cho các mặt hàng công nghiệp, quà tặng season.

 - Thời nay, công nghệ sản xuất bao bì, túi giấy hiện đại, vì thế nên túi hộp kiếng cao cấp không hóa chất độc hại, không mùi, không vị. Điều này làm cho độ an toàn trong đóng gói và bảo quản các loại thực phẩm, bánh kẹo, cũng như thực phẩm chức năng được tăng cao. Và hơn thế nữa, mẫu túi hộp kiếng có thời gian phân hủy nhanh hơn túi PE, do đó nhiều doanh nghiệp và các công ty ưa thích, lựa chọn và sử dụng túi hộp kiếng ngày càng nhiều hơn.

tui-giay-kraft

Tăng doanh thu với mẫu túi giấy NEOL nhà BB Bình Minh 

Túi giấy kiếng được xem là là túi bao bì cao cấp. kích thước túi giấy kiếng cũng rất là quan trọng, cũng như thiết kế in ấn họa tiết, logo thương hiệu lên túi giấy để phù hợp với sản phẩm đựng bên trong. 

Dùng trong đóng gói công nghiệp và nâng cao giá trị của sản phẩm đựng trong túi giấy, vì nắm được nhu cầu của thị trường nên nhiều công ty sản xuất ra rất nhiều size đa dạng cho khách hàng lựa chọn, cung ứng thành phẩm nhanh trên thị trường như.

- 40x60cm

- 60x80cm

- 60x120cm

- 70x90cm

- 80x120cm

Tui-giay-Ivory-Noel

Chuyên cung cấp sản xuất mẫu túi giấy kiếng NOEL chất lượng 

Công ty TNHH SX bao bì BÌNH MINH là cơ sở sản xuất bao bì, túi hộp kiếng, hộp giấy trực tiếp không qua trung gian cũng không qua phân phối, do đó có nhiều đơn hàng lớn của các đối tác nhận được rất nhiều ưu đãi có giá trị. Nếu quý khách hàng cần được tư vấn và hỗ trợ, có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của công ty ngay nhé. Giao hàng mọi nơi trên toàn quốc.

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng