Tham khảo ngay các mẫu túi giấy TẾT MÊ HOẶC khách hàng nhé

Tham khảo ngay các mẫu túi giấy TẾT MÊ HOẶC khách hàng nhé

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Tham khảo ngay các mẫu túi giấy TẾT MÊ HOẶC khách hàng nhé

Thay thế cho những loại bao bì bình thường túi giấy tết điểm nhấn thu hút khách hàng cho sản phẩm của bạn vào dịp tết năm nay, với những mẫu túi giấy độc đáo sẽ đánh vào mong muốn mua sắm cho ngày tết của người tiêu dùng.

 

Ngoài ra, những mẫu túi giấy còn nâng tầm giá trị thương hiệu, gia tăng mức độ tin tưởng của khách hàng lên sản phẩm của bạn, làm cho sản phẩm của bạn được nổi bật so với những sản phẩm cùng loại.

 

Những chất liệu làm túi giấy thường dùng hiện nay

 

Túi giấy tết là một vật phẩm hỗ trợ thể hiện tấm lòng của bạn gửi đến những người thân yêu như ông bà, cha mẹ, anh chị em hoặc đồng nghiệp, sếp, đối tác…vào những ngày tết đến xuân về. Thị trường có rất nhiều loại túi quà tết đẹp, với những chất liệu và thiết kế khác nhau, cho nên giá thành cũng sẽ có phần chênh lệch. 

 

Những chất liệu giấy làm túi giấy

 

- Túi đựng quà bằng giấy couches: là những túi giấy đựng quà được in trên chất liệu giấy couches ( một chất liệu dùng phổ biến trong ngành in ấn ). Đặc điểm là có độ bóng, mịn màng, bám mực tốt, mang đến nét thẩm mỹ cao.

 

- Túi đựng quà bằng giấy kraft: đây là loại túi được nhiều nhà sản xuất lựa chọn bởi mang tính thân thiện với môi trường và dễ dàng phân hủy. Có màu nguyên thủy là vàng nâu đậm hoặc vàng nâu nhạt. Hạn chế của loại giấy này là không in được quá nhiều màu. Nhưng bù lại giá thành loại túi này khá rẻ so với các loại túi khác.

 



Hình - Túi giấy thân thiện với môi trường và tạo được nhiều kiểu ấn tượng

 

- Túi đựng quà giấy duplex: được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa, bởi giá thành in ấn không quá cao, nó bao gồm 1 mặt trắng và 1 mặt đen. Loại giấy này chỉ in được 1 mặt.

 

- Túi đựng quà bằng giấy Ivory: Loại túi này được sử dụng phổ biến trên thị trường, vì độ bền cao và mang tính thẩm mỹ tốt. Loại túi này có màu trắng (1 bề láng mịn để in và 1 bề bóng là mặt trong), định lượng loại giấy này rất dày và cứng, bảo vệ sản tốt.

 

Truyền tải thông điệp lên túi quà tết
 

Các thông điệp cần truyền tải thông qua túi giấy tết bị ảnh hưởng. Bởi:

 

– Bề mặt túi rất dùng để in thương hiệu, logo, lời chúc. 

 

– Đa phần người nhận đều lấy quà ra trưng bày, còn túi xách sẽ tái sử dụng nhiều lần, như đựng đồ khi đi chợ hay mua sắm…. Trong khi đó giỏ hoặc hộp lại không có tác dụng tương tự.

 



Hình - Túi giấy tết với thiết kế theo chủ đề xuân bắt mắt

 

Quay trở lại với vấn đề làm thế nào để truyền tải thông điệp thật tinh tế lên túi đựng quà tết?

 

Gợi ý phù hợp như sau:

 

– Nếu có thời gian thì bạn nên đặt in thông điệp trực tiếp lên trên túi theo chất lượng offset. Các nội dung cần có là logo, thông tin doanh nghiệp và những lời chúc ý nghĩa (tất cả cần đi theo màu sắc thương hiệu).

 

– Nếu quá gấp, không có thời gian thì bạn có thể yêu cầu in nhãn dán trực tiếp lên túi xách. Cách này không khuyến khích, bởi tính thẩm mỹ thấp, bên cạnh đó phần nhãn dán khá dễ bị bong tróc.

 

– Nếu thong thả và cần ý tưởng độc đáo, doanh nghiệp có thể đề xuất thiết kế những mẫu túi độc đáo mang tính nghệ thuật. Ví dụ: bán yến sào có thể thiết kế túi xách theo hình dạng một tổ yến. Tuy nhiên, dù sáng tạo đến đâu thì cần nhớ túi xách phải hữu dụng và dễ dàng cầm nắm mang đi.

 



Hình - Túi giấy tết làm tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm

 

Công ty chuyên sản xuất - in ấn bao bì sản phẩm với chất lượng cao

 

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất bao bì sản phẩm khác nhau, việc của bạn cần làm là tìm cho mình một cơ sở cung cấp bao bì hộp giấy chất lượng với giá thành hợp lý. Hiểu được mong muốn của khách hàng bao bì Bình Minh trong những năm qua đã cố gắng cải thiện nâng cấp sản phẩm của mình ngày một tốt hơn và kèm theo đó là thực thi chính sách tối ưu giá trong quá trình sản xuất, để mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm tốt với giá thành hợp lý.

 

Tiêu chí làm nghề của bao bì Bình Minh là hướng đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng, kèm theo đó là những cải tiến trong mẫu mã, cũng như đa dạng trong dịch vụ. Những dịch vụ nổi bật tại bao bì Bình Minh như “ in ấn hộp giấy, in ấn túi giấy, hộp giấy cao cấp, hộp giấy đựng quà”, với những dịch vụ này chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều thương hiệu có tên tuổi trên thị trường và được họ phản hồi rất tích cực về chất lượng mà bao bì Bình Minh mang lại.

 

Nếu bạn có những thắc mắc gì về sản phẩm hay có những mong muốn gì cho sản phẩm của mình, hãy liên hệ trực tiếp với bao bì Bình Minh để được nhân viên tư vấn chi tiết về nhu cầu và mong muốn của bạn.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng