Thế nào là thùng carton đựng thiết bị y tế đạt chuẩn ?

Thế nào là thùng carton đựng thiết bị y tế đạt chuẩn ?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Thế nào là thùng carton đựng thiết bị y tế đạt chuẩn ?

Trên thị trường có nhiều loại thùng carton khác nhau, từng loại carton sẽ phù hợp cho những vật dụng khác nhau, nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình sử dụng.

 

Trong những loại thùng carton thì loại loại thùng carton đựng thiết bị y tế là có yêu cầu về tiêu chuẩn, vậy tiêu chuẩn đó là gì? cùng bao bì Bình Minh tìm hiểu nhé.

 

Những yêu cầu về thùng đựng thiết bị y tế trong sản xuất 

 

Kích thước phù hợp của  thùng carton: Tùy theo từng kích thước của thiết bị y tế cần chứa đựng mà sẽ sử dụng thùng carton có kích thước phù hợp nhất. Nếu bạn sử dụng những kích thước tùy thích, không có những con số kích thước cụ thể, dẫn đến thùng chứa sẽ rất cồng kềnh, làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp và đựng chứa các vật dụng y tế.  

 

Chất lượng và độ cứng cáp: Đây là một tiêu chí rất quan trọng trong quá trình lựa chọn thùng carton. Tùy theo những thiết bị y tế bên trong mà sẽ lựa chọn thùng giấy sao cho phù hợp nhất. Thiết bị càng nặng thì cần nên lựa chọn những thùng carton có độ cứng cao, sóng giấy phù hợp nhằm tăng khả năng chịu lực, để đảm bảo các thiết bị y tế bên trong.

 

 

Thiết bị càng nặng thì cần nên lựa chọn những thùng carton có độ cứng cao | baobibm.com

 

In thùng carton: Những chi tiết in ấn bên ngoài thùng sẽ giúp người vận chuyển biết để cẩn thận và người sử dụng cũng dễ dàng phân loại hàng hoá, lưu giữ và sử dụng. Ngoài ra những thông tin về sản phẩm, logo và nhà sản xuất… sẽ là một công cụ quảng bá hiệu quả về hình ảnh doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

 

Khả năng kháng khuẩn cao: Có thể khẳng định rằng, chống nhiễm khuẩn là tiêu chí công tác hết sức quan trọng của ngành y tế. Các loại vật tư và thiết bị y tế phải đảm bảo vô trùng và chống nhiễm khuẩn tối đa để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, những bao bì chứa đựng như thùng carton đựng thiết bị y tế, cũng phải đảm bảo được khả năng kháng khuẩn, nhằm giúp các thiết bị y tế vô trùng, cũng như hạn chế được quá trình nhiễm chéo.

 

 

Những bao bì chứa đựng như thùng carton đựng thiết bị y tế, cũng phải đảm bảo được khả năng kháng khuẩn | baobibm.com

 

Vật liệu an toàn đảm bảo thân thiện với môi trường: Nguyên liệu giấy carton khi làm thùng carton để đựng các thiết bị y tế phải đảm bảo thân thiện với môi trường, nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra, những loại vật liệu thân thiện với môi trường sẽ giúp việc tái chế dễ dàng hơn và hạn chế tối đa được rác thải ra môi trường.

 

Tuy chỉ là thùng đựng nhưng với các thiết bị y tế thì cũng cần có những tiêu chuẩn riêng trên, nhằm đảm bảo được sức khỏe của người tiêu dùng, đây cũng là tiêu chí hàng đầu trong ngành y.

 

 

Thùng carton để đựng các thiết bị y tế phải đảm bảo thân thiện với môi trường, nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe người dùng | baobibm.com

 

Cơ sở cung cấp các bao bì hộp giấy chất lượng - uy tín - giá rẻ 

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng những kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong ngành sản xuất, bao bì Bình Minh rất vui lòng được phục vụ bạn.  Chúng tôi có rất nhiều mẫu  loại hộp giấy khác nhau như hộp giấy đựng thực phẩm, hộp giấy đựng dược phẩm hay các hộp giấy cao cấp.

 

Chúng tôi có nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, các bạn cũng có thể thiết kế bao bì cho riêng công ty rồi đưa đến cho chúng tôi gia công cũng được, với những nhân viên lành nghề thì chỉ cần có bản thiết kế thì Bình Minh sẽ làm theo đúng yêu cầu của các bạn. 

 

Nếu bạn chưa có ý tưởng hoặc đang tìm một cơ sở cung cấp bao bì hộp giấy, thì có thể liên hệ trực tiếp với bao bì Bình Minh để được nhân viên tư vấn và đưa ra những loại bao bì phù hợp với công ty bạn.


 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng