Thêm màu sắc cho BỘ MẶT của thương hiệu với mẫu túi giấy TẾT NGUYÊN ĐÁN

Thêm màu sắc cho BỘ MẶT của thương hiệu với mẫu túi giấy TẾT NGUYÊN ĐÁN

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Thêm màu sắc cho BỘ MẶT của thương hiệu với mẫu túi giấy TẾT NGUYÊN ĐÁN

Túi giấy đựng quà Tết là một những phương thức tối ưu nhằm tri ân khách hàng, đối tác, nhân viên và cả gia đình bạn bè nhân dịp đầu xuân năm mới. Túi giấy đựng quà đẹp mắt không những giúp cho món quà của bạn trở nên lịch lãm, sang trọng mà còn là cơ hội tốt giúp bạn giao lưu mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

Phong tục cổ truyền của người Việt xưa đã hình thành nên nét văn hóa tặng quà đầu năm vào dịp Tết Nguyên Đán, đây là tục lệ đã có từ rất lâu và vẫn được giữ gìn coi trọng tới tận ngày này. Do đó, túi giấy đựng quà Tết là thứ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đi biếu quà Tết. Hấp dẫn hơn là túi đựng quà tết được thiết kế với họa tiết con giáp tương ứng qua các năm, đi kèm là những hình ảnh phải thật rõ nét. Ngày nay, xu hướng thường gặp trong những mẫu thiết kế túi giấy quà Tết là những dòng chữ Hán Việt hay dòng thơ ý nghĩa chúc tết đến người nhận. Bài viết dưới đây, Bao bì Bình Minh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu túi giấy đựng quà Tết này nhé!

 

bao-bi-binh-minh

Thiết kế sang trọng và ấn tượng tạo điểm nhấn ngày Tết 

 

Thiết kế túi giấy đựng quà Tết

Có thể nói đây là yếu tố quyết định việc túi giấy của bạn có đẹp và sang trọng hay không?. Mỗi một túi giấy đựng quà tết đẹp phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

- Màu sắc: Yêu cầu đối với các túi giấy đựng quà tết là màu sắc phải thể hiện được không khí tết cụ thể là màu đỏ, màu vàng,… Trường hợp đối với các doanh nghiệp kinh doanh nếu muốn chiếc túi mang màu sắc thương hiệu thì có thể thiết kế màu chủ đạo là màu của thương hiệu. Và điều kiện tiên quyết là trên túi phải có các họa tiết mang sắc thái ngày xuân như hoa đào, chim én, hoa mai,…

- Mẫu thiết kế: Cần sự đơn giản, không gây ra cảm giác rối rắm. Thể hiện được sự trang trọng và lịch sự cần thiết cho một chiếc túi giấy đựng quà biếu.

 

bao-bi-binh-minh

Thân thiện và dễ dàng sử dụng tạo nên  sức hút cho sản phẩm 

 

Những ưu điểm của túi giấy đựng quà Tết

- Thân thiện với môi trường đây chắc chắn là điều không cần phải bàn cãi bởi việc sản xuất điều sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên.

- Mang lại sự tối ưu trong việc quảng cáo, PR cho doanh nghiệp đồng thời tiết kiệm chi phí.

- Thiết kế đơn giản đem lại sự tiện dụng trong quá trình sử dụng.

- Túi giấy đựng quà Tết đem đến sự sang trọng, lịch sự khi làm quà tặng cho đối tác.

Nhu cầu in túi giấy đựng quà tết hiện nay

Hầu hết các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hiện nay đều có nhu cầu in túi giấy để đựng những món quà tết gửi tặng đến đối tác, khách hàng, nhân viên, vừa lan tỏa những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, vừa là hình thức để quảng bá thương hiệu. Do đó, trên mỗi mẫu túi giấy thường in kèm tên và logo cũng như các thông tin khác lên túi quà tết, lựa chọn tính năng ép kim, ép nhũ để thương hiệu trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Bên cạnh đó, những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, các siêu thị, đại lý, cơ sở kinh doanh cũng cần in túi giấy để bày bán riêng lẻ, hoặc bán cùng với những món quà tết, hộp quà tết, đáp ứng thị trường mua sắm của nhiều khách hàng lẻ.

 

bao-bi-binh-minh

Tưng bừng chào đón năm mới với mẫu thiết kế túi giấy đẹp mắt 

 

Bao bì Bình Minh - nơi cung cấp dịch vụ in ấn Túi giấy đựng quà tết chuyên nghiệp và chất lượng

Nếu các đơn vị kinh doanh muốn tạo dựng phong cách riêng biệt cho mình thì những mẫu túi đựng quà có sẵn không phải là sự lựa chọn thông minh. Thay vào đó có thể tự thiết kế túi giấy đựng quà tết cho chính mình. 

Bao bì Bình Minh là đơn vị in ấn hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ in túi giấy đựng quà với đa dạng các mẫu thiết kế rất nhiều mẫu túi giấy đẹp, sang mang nét riêng cực kỳ phù hợp dùng làm quà tặng tết. 

 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng