Thiết kế và in ấn hộp giấy online đựng hàng tiêu dùng dịp NOEL

Thiết kế và in ấn hộp giấy online đựng hàng tiêu dùng dịp NOEL

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Thiết kế và in ấn hộp giấy online đựng hàng tiêu dùng dịp NOEL

Hiện nay, nhu cầu mua hàng online trở nên phổ biến và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi chỉ cần ở nhà vẫn mua được hàng hóa giá tốt. Đặc biệt là dịp Noel các cửa hàng sẽ tiếp đón nhiều khách ghé đến mua sắm nên lượng người sẽ rất cao và khi đó sẽ có nhiều vấn đề phát sinh.

 

Chính vì vậy, việc mua hàng online đã và đang được khách hàng ưa chuộng bởi nhiều sự tiện lợi của chúng. Hiểu được tâm lý khách hàng, bao bì Bình Minh đưa ra một số mẫu thiết kế hộp giấy đựng hàng trong dịp Noel này giúp khách hàng vừa tiết kiệm thời gian mua sắm vừa có những món quà đẹp, chất lượng.

 

hop-qua-noel-xinh

Hộp giấy đựng hàng tiêu dùng chất lượng & bắt mắt

 

Các kiểu dáng hộp giấy đựng hàng tiêu dùng Noel chất lượng

 

Những túi giấy, hộp giấy Noel với thiết kế chăm chút, tỉ mỉ vừa giúp nâng cao giá trị sản phẩm vừa thay thế các loại bao bì nilon độc hại vừa bảo vệ sức khỏe khách hàng.

 

Túi giấy Kraft Noel

 

Túi giấy Kraft thường được sử dụng đựng những vật phẩm nhỏ, trọng lượng nhẹ với nhiều họa tiết Noel xinh xắn chắc chắc sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng.

 

tui-giay-kraft

Túi giấy Kraft in hình Noel xinh xắn

 

Túi giấy Ivory Noel

 

Túi giấy Ivory là dòng túi cao cấp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng đối tác, khách hàng vừa thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp vừa thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác.

 

Tui-giay-Ivory-Noel

Túi giấy Inovy in hình Noel cao cấp

 

Hộp quà Carton Noel

 

Hộp quà Carton cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trong dịp Noel này bởi chất liệu thân thiện với môi trường cùng với chi phí khá rẻ ạ.

 

hop-qua-noel-ruy-bang

Hộp quà Noel thân thiện với môi trường

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất và in ấn bao bì hộp giấy Bình Minh sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm thâm niên, tin chắc sẽ cho bạn những mẫu bao bì độc đáo và những màu in chất lượng.

 

Nếu bạn còn đang có những thắc mắc hay cần tư vấn gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được viên giải đáp, cũng như đưa ra một số mẫu sản phẩm để các bạn tham khảo. Ngoài ra, Bình Minh còn cùng bạn chọn lựa, đưa ra thiết kế bao bì phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của bạn nhất.

 

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng