Tổng hợp mẫu túi giấy kraft

Tổng hợp mẫu túi giấy kraft

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Tổng hợp mẫu túi giấy kraft

Chỉ còn hơn một tháng nữa, một mùa giáng sinh 2022 lại sắp đến, theo sau là không khí lạnh của mùa đông mang đến không gian tấp nập, trong sự háo hức chờ đợi của nhiều người. Và họ cũng cầu nguyện khoảnh khắc chúa Jesu ra đời. Nắm bắt tâm lý của khách hàng trong dịp noel, nhiều cơ sở kinh doanh in hộp giấy đã bắt đầu đầu tư cho mình những mẫu in túi giấy dành riêng cho mùa noel, mùa giáng sinh rồi. Hãy cùng với bao bì Bình Minh cùng tìm hiểu những mẫu túi giấy Kraft cho mùa noel này ngay nhé! 

 

tui-giay

Túi giấy kraft 1

Túi giấy Kraft là gì?

Túi giấy Kraft hay còn gọi là túi giấy Nhật. Chúng được cấu tạo nên bởi các sợi Xenlulozơ xuất hiện nhiều trong bột giấy hoá học trong gỗ mềm. Trên thị trường hiện nay, nhiều cửa hàng sử dụng loại túi này thay cho túi nilon. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, các túi nilon gây nguy hại cho môi trường, chúng sẽ khó phân hủy hơn gây ảnh hưởng sức khỏe đến con người. Ngoài ra, những mẫu túi giấy đều có màu sắc khá bắt mắt, thẩm mỹ nên sẽ gây được ấn tượng với khách hàng hơn mà lại an toàn với môi trường.

Đặc điểm của túi giấy kraft

Về màu sắc thì thông thường. Túi Kraft có màu nâu nhạt nếu chúng không bị xử lý hóa chất. Người ta thường sử dụng loại giấy này làm hộp giấy gói đồ, đựng các vật phẩm nhỏ nhẹ hoặc để làm nơi chứa thực phẩm. Với chất liệu dẻo dai, thô ráp nên giấy có thể chịu đựng tốt, bền bỉ. Chúng có thể chịu được lực kéo, xé và trọng lực khá tốt. Vì thế, nhiều khách hàng ưa chuộng loại túi này thay cho túi ni lông thông thường.

Các mẫu túi giấy Kraft dành cho dịp noel

- Túi đựng mỹ phẩm

Điểm nhấn chính của túi là màu sắc đẹp mắt, cuốn hút. Từng đường nét chi tiết của túi tỉ mỉ, tinh xảo mang đến sự chuyên nghiệp cho món quà.

Ưu điểm:

Thiết kế độc đáo, khác biệt thể hiện tính thương hiệu tốt.

Túi nhỏ gọn dễ được cầm, nắm trên tay.

Thích hợp với sản phẩm là mỹ phẩm.

Món quà được tặng kín đáo nhờ miệng túi được thắt bởi chiếc nơ nhỏ.

Nhược điểm:

Chi phí tương đối cao.

Thích hợp với món quà nhỏ.

- Túi giấy đựng quà có quai ruy băng

Với thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc đa dạng cùng kiểu dáng ấn tượng cho túi và quai. Thêm nữa, túi sử dụng chất liệu dây ruy băng cho phần quai, tạo cảm giác sang trọng, cao cấp cho món quà.

Ưu điểm:

Túi có thiết kế sang trọng

Quai xách bền, chịu lực tốt có thể chứa món quà có trọng lượng tương đối lớn.

Mẫu túi thích hợp làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp.

Nhược điểm:

Chi phí tương đối cao.

- Túi dây vải: Túi đựng quà nhỏ có thiết kế dạng túi có quai xách đẹp và có tính thời trang cao. Vì thế, chúng thường được dùng để đựng những món quà nhỏ, có giá trị cao.

Ưu điểm:

Thiết kế túi có quai xách tiện lợi với hình ảnh trẻ trung, sang trọng.

Túi thường đựng các món quà tặng dành cho đối tác, khách hàng.

Túi chịu được món quà có trọng lượng khá lớn.

Đa dạng thiết kế, màu sắc.

Độ bền túi cao.

Nhược điểm:

Chi phí cao 

Thường cần kết hợp thêm hộp quà tặng đựng sản phẩm.

 

tui-giay

Túi giấy kraft 2

Nơi nào cung cấp dịch vụ in ấn uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh xuất nhiều cơ sở in thùng giấy, hộp giấy, in giấy tiêu đề sản phẩm. Nổi bật nhất có thể kể đến bao bì Bình Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm in ấn của mình, được nhiều khách hàng tin dùng. Với tiêu chí chất lượng làm nên thương hiệu, chúng tôi luôn từng ngày cải cách và nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình, để cho thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Khi đặt chân đến Bao bì Bình Minh, bạn sẽ nhận đượ sự tư vấn miễn phí từ các tư vấn viên nhiệt tình về các loại mẫu mã, kiểu dáng và những xu hướng thịnh hành hiện nay. Trong trường hợp bạn là một người thích tạo ra những điểm riêng biệt thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Từ những ý tưởng hoặc những bản thiết kế có sẵn của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng làm lên loại bao bì mà bạn mong muốn. 

Hãy liên hệ với bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết hơn về từng loại mẫu mã hộp giấy đựng sản phẩm, ngoài ra chúng tôi cũng sẽ tư vấn về những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Bao bì Bình Minh nơi khơi nguồn của sáng tạo.

tui-giay

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng