Túi giấy TẾT - Bao bì sản phẩm các xưởng sản xuất bánh, mứt không thể bỏ qua

Túi giấy TẾT - Bao bì sản phẩm các xưởng sản xuất bánh, mứt không thể bỏ qua

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Túi giấy TẾT - Bao bì sản phẩm các xưởng sản xuất bánh, mứt không thể bỏ qua

Những loại bao bì bánh - kẹo tết năm nay đã được bao bì Bình Minh chuẩn bị rất chu đáo, với những in ấn hộp giấy ấn tượng, độc lạ tin chắc sẽ thu hút được những khách hàng tiềm năng cho những xưởng sản xuất bánh - kẹo.

 

Mỗi dịp tết đến là cơ hội tốt để đẩy mạnh doanh số bán hàng của những xưởng bánh - kẹo, nhưng để chiếm được ưu thế cạnh tranh trên thị trường thì các công ty cần trang bị cho mình những túi giấy, hộp giấy bắt mắt nhằm thu hút khách hàng.

 

Tại sao nên chọn in túi giấy đựng bánh kẹo tết đẹp, chất lượng?

 

In túi đựng bánh kẹo tết đẹp, có chất lượng tốt là một trong những công cụ truyền thông đắc lực của nhà sản xuất bánh kẹo, có thể được xem như chiến lược kinh doanh lâu dài. Túi giấy in thương hiệu với mục đích quảng bá và marketing hiệu quả cho công ty mình.

 

Khi lựa chọn các mẫu in túi giấy đựng bánh kẹo tết đẹp, có thiết kế đặc sắc - bắt mắt, chuẩn đến từng chi tiết nhỏ, sẽ giúp nâng cao giá trị thương hiệu cho loại bánh kẹo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe khách hàng.

 

 

Hình - Những túi giấy sẽ là công cụ quảng bá thương hiệu đến với khách hàng

 

Các mẫu in túi giấy đựng bánh kẹo được các doanh nghiệp đặt thiết kế riêng, với những mẫu mã kiểu dáng khác nhau, đảm bảo chất lượng in ấn. Mẫu túi chất lượng, ấn tượng sẽ thể hiện cách làm việc của doanh nghiệp nghiêm túc chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng.

 

Bên cạnh đó, bao bì đựng bánh kẹo làm từ túi giấy cũng là những sản phẩm không gây nên ô nhiễm môi trường và dễ phân hủy giúp bảo vệ sức khỏe của con người trong quá trình sử dụng. 

 

 

Hình - Những túi giấy thu hút khách hàng gia tăng doanh số trong dịp tết nguyên đán

 

Quy cách in túi đựng bánh kẹo 

 

Túi giấy đựng bánh kẹo là loại bao bì rất cần thiết đối với các doanh nghiệp, là phương tiện để khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu một cách nhanh chóng. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm, dưới đây là một số quy cách để in túi đựng đúng cách.

 

Chất liệu/ thành phần

 

Sử dụng một số chất liệu giấy để làm như: giấy Couche, giấy Duplex, Giấy Ivory, … đây là những loại giấy có đặc tính dày và cứng, nên rất phù hợp để đựng sản phẩm bánh kẹo, dùng làm quà Tết, giúp sản phẩm thêm phần lịch sự và trang trọng hơn. 

 

Định lượng giấy từ 200 – 400 gsm và định lượng của mỗi loại giấy sẽ còn phụ thuộc vào sản phẩm bên trong túi.

 

Màu sắc

 

Thông thường, những màu sắc được sử dụng trong dịp Tết chủ yếu sẽ là những gam màu mang phong cách đúng chuẩn tết cổ truyền như:  màu đỏ, màu vàng, màu xanh hay màu cam… Những màu này mang đến sự mới mẻ đón chào năm mới tươi vui trong dịp Tết.

 

 

Hình - Túi giấy tết làm chó sản phẩm của bạn trở nên giá trị và được trân trọng hơn 

 

Kích thước

 

Kích thước của túi sẽ thường là ngang x cao x hông, tương ứng với 25x26x8 cm (đây là kích thước của một hộp đựng bánh kẹo kích cỡ vừa). Vì vậy, dựa vào sản phẩm chứa đựng bên trong túi mà khách hàng có thể đặt mọi kích thước mà mọi người cần.

 

Gia công

 

Một số công đoạn sau khi in xong đó là gia công: có thể là cắt, ép kim hoặc ép nhũ, … để làm nổi bật sản phẩm lên, nhằm để lại ấn tượng trong mắt khách hàng.

 

Công ty cung cấp - in ấn bao bì sản phẩm uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Thuộc top những cơ sở cung cấp in ấn hộp giấy, in ấn túi giấy, in ấn thùng giấy có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất - thiết kế bao bì sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, cùng kinh nghiệm lâu năm, bao bì Bình Minh đã cho ra nhiều mẫu thiết kế ấn tượng và đạt được nhiều thành công trên thị trường.

 

Những mẫu bao bì được Bình Minh sản xuất phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành. Chất lượng tốt và giá thành thấp là tiêu chí mà bao bì Bình Minh hướng tới, bởi chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình những lợi ích tốt nhất. Bên cạnh giá và chất lượng thì mẫu mã đa dạng cũng là vấn đề mà Bình Minh quan tâm, chúng tôi liên tục cập nhật cho ra những mẫu thiết kế bao bì mới nhất, theo tiêu chí xu hướng của thị trường để đảm bảo bao bì được gần gũi nhằm thu hút khách hàng.

 

Tận tâm - nhiệt tình là những mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình, vậy nên nếu bạn đang thắc mắc hay chưa rõ vấn đề gì, hãy liên hệ trực tiếp với bao bì Bình Minh để được nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết nhé. 


Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng