Túi giấy Xuân nhà BAO BÌ BÌNH MINH - Được khách hàng

Túi giấy Xuân nhà BAO BÌ BÌNH MINH - Được khách hàng

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Túi giấy Xuân nhà BAO BÌ BÌNH MINH - Được khách hàng

Tết đến gần, những chiếc túi giấy lạ mắt mừng xuân là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, cửa hàng. Sử dụng túi giấy tết tạo sức hấp dẫn cho sản phẩm và kích thích nhu cầu tiêu dùng dịp tết.

Ngày nay, quà Tết không chỉ quan trọng ở chất lượng bên trong mà còn quan trọng ở hình thức bên ngoài. Món quà càng giá trị và ý nghĩa hơn khi được gói trong chiếc túi giấy gói quà tết độc đáo và đẹp mắt. Chọn túi giấy đựng quà Tết phù hợp được coi là chức năng đựng cơ bản. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu in túi giấy tết đẹp hãy đến với Bao bì Bình  Minh nơi thiết kế và in túi giấy tết chất lượng cao với giá siêu rẻ.

Tại sao nên in túi giấy đựng quà tết?

- Quảng bá thương hiệu: Hình ảnh, màu sắc, thông tin in trên túi giấy đựng quà tết bắt mắt gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Đồng thời, việc in ấn trên túi giấy Tết cũng rất thẩm mỹ và có thể dễ dàng đồng bộ với các ấn phẩm mang thương hiệu.

- Tiện lợi: Nhiều túi giấy đựng quà cuối năm có tay cầm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên bạn có thể mang theo khi di chuyển hoặc treo trên ô tô. 

- Mang đến sự đẳng cấp và lịch sự: Túi giấy mang tính trang trọng hơn so với túi nhựa hay túi vải. Mặt khác, túi giấy không chỉ đảm bảo an toàn cho sản phẩm bên trong mà còn dùng để truyền tải thông điệp của người tặng.

- Thân thiện với môi trường: Túi giấy làm từ chất liệu tự nhiên có thể tháo rời hoặc tái sử dụng dễ dàng. Nhiều loại khí thải cũng được giảm thiểu, đặc biệt là trong quá trình sản xuất túi giấy.

 



Túi giấy tết công cụ hỗ trợ quảng bá thương hiệu ngày tết

Các yếu tố tạo nên một chiếc túi giấy tết sang trọng

1. In bao lì xì tết gồm những gì  

Bạn chỉ nên in những nội dung cần thiết để tránh làm rối thiết kế của mình với quá nhiều nội dung in trên túi. Một số thiết kế yêu cầu những mảng màu trắng để họa tiết của túi hài hòa và thu hút hơn. Ngoài ra, bạn có thể thêm những câu đối, câu chúc vào túi giấy tết của mình để thêm phần ý nghĩa.




Túi giấy tết tạo nét độc đáo cho sản phẩm của bạn

2. Hình ảnh và màu sắc túi giấy tết

Logo và hình ảnh đại diện cho thương hiệu của bạn nên được đặt ở những vị trí nổi bật. Hình ảnh phải sắc nét nhưng không được in quá nhiều. Ngoài ra, nên sử dụng màu đỏ và vàng để thể hiện rõ không khí Tết. Hình ảnh, màu sắc, bố cục thiết kế nên đồng bộ để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn.

3. Viết và gia công túi giấy quà tết

Font chữ cũng rất quan trọng khi thiết kế túi giấy. Bạn nên chọn font chữ đủ lớn và dễ đọc. Để những chiếc túi giấy teto thêm phần ấn tượng và sang trọng, chúng ta có thể dập nổi, cán màng, dập nổi, dập chìm. 

4. Chất liệu thiết kế túi giấy năm mới

Sử dụng mực gốc dầu để sản phẩm không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Ngoài giấy couche, bạn có thể tham khảo thêm các loại giấy khác như: Ivory, Bristol, Duplex, Kraft,... Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng loại giấy bạn chọn có dung lượng đủ cho sức chứa của các vật dụng bên trong. Đồng thời, bạn cũng cần có lớp keo dính chắc chắn để túi không bị rơi ra. Ngoài chất liệu, bạn cũng nên chú ý đến dây đeo túi. Tùy thuộc vào ứng dụng và ngân sách của bạn, bạn có thể sử dụng dây đai túi có màu sắc nổi bật như ruy băng, vải xương cá, nhựa trong và giấy xoắn thông thường.

5. Kích thước in túi giấy tết

Hiện nay chưa có một tiêu chuẩn nào về kích thước in túi giấy tết. Bạn có thể lựa chọn kích thước túi giấy đựng quà tết tùy theo túi tiền và kích thước sản phẩm.

 



Túi giấy tết đơn giản nhưng mang đậm nét tươi vui của ngày xuân

Tìm dịch vụ in ấn túi giấy uy tín nhất tại TP.HCM ở đâu?

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

Hãy liên hệ với Bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết về mẫu mã bao bì cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Nơi khơi nguồn sáng tạo.


Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng