Vì sao thương hiệu cần thay đổi bao bì theo từng dịp lễ?

Vì sao thương hiệu cần thay đổi bao bì theo từng dịp lễ?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Vì sao thương hiệu cần thay đổi bao bì theo từng dịp lễ?

Không thể phủ nhận một điều rằng bao bì sản phẩm là công cụ giao tiếp quan trọng, thậm chí là quan trọng nhất, cung cấp thông tin đến người tiêu dùng để trợ giúp cho việc ra quyết định cũng như sử dụng sản phẩm sau khi mua. Khi bắt tay vào việc phát triển phần đóng gói trong chiến lược marketing, bạn cần xác định xem việc xây dựng bao bì mới có cần thiết không? Có phù hợp không?. Bởi lẽ nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tiêu dùng sản phẩm của khách hàng đến doanh nghiệp của bạn. Hãy để Bao bì Bình Minh giúp bạn chinh phục khách hàng với những mẫu bao bì sản phẩm đẹp, chất lượng.

1. Tái định vị thương hiệu cá nhân

Tái định vị có thể nói là yêu cầu cấp thiết nhằm thích ứng với sự cạnh tranh và những biến đổi mạnh mẽ trong kinh tế, xã hội để chiếm được cảm tình của khách hàng. Trong quá trình tái định vị thương hiệu, câu hỏi mà cần đặt ra là: "Bạn muốn khách hàng cảm nhận về sản phẩm của mình như thế nào?". Nếu không thể thay đổi quá nhiều về sản phẩm thì cũng phải thay đổi bao bì sản phẩm, vì hình thức bao bì chính là điểm nhấn đầu tiên để khách hàng hình thành cảm nhận về sản phẩm. 

Sản phẩm cho dù cao cấp đến đâu sẽ chẳng thể được đối tượng người tiêu dùng để mắt tới nếu nó được đặt trong chiếc hộp đại trà, có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. Giai đoạn làm mới bao bì, cần đảm bảo rằng các biểu tượng, màu sắc lẫn hình dáng bao bì phải kết hợp với nhau theo hướng liên hệ đến vị thế hoặc giúp đẩy mạnh vị thế của sản phẩm.

 

bao-bi-binh-minh

Nổi bật với màu sắc tươi sáng cùng thiết ké sang trọng 

 

2. Hướng đến sự tin dùng của nhiều đối tượng khách hàng

Trong hoạt động kinh doanh nào cũng vậy đều phải hướng về khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng đến mức khiến cho khách hàng mong muốn sở hữu sản phẩm của bạn. Và để sản phẩm của bạn tiếp cận tốt hơn với nhiều nhóm khách hàng ngoài chất lượng ra thì chưa đủ, bạn cần chú ý đến sự thay đổi bao bì sản phẩm. Điều này là việc làm cần thiết để đáp ứng chính xác hơn nhu cầu của thị trường mục tiêu và từ đó có thể thuyết phục thị trường mục tiêu mua sản phẩm của bạn nhiều hơn. 

Ngay cả khi những thành phần, giá trị cốt lõi của sản phẩm không có sự thay đổi thì việc làm mới bao bì vẫn vô cùng cần thiết. Phong cách và biểu tượng thiết kế bao bì mới phải khiến đối tượng khách hàng mục tiêu bị thu hút và ưa thích.

 

bao-bi-binh-minh

Đa dạng các mẫu bao bì sản phẩm mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất 

 

3. Mở rộng đối tượng sản phẩm

Khi có sự thay đổi các dòng sản phẩm, bao bì nên được chỉnh sửa hoặc thiết kế lại sao cho phù hợp ngay khi những thay đổi này xuất hiện. Trong giai đoạn này, bao bì nên thể hiện được hình ảnh nhất quán với thương hiệu và đồng thời mang đến cái nhìn khác biệt giữa các sản phẩm.

4. Mở rộng thị trường phân phối

 

Để có thể tiếp cận vào một kênh phân phối cụ thể, bao bì cần có sự điều chỉnh về mặt hình thức, phong cách, kích cỡ hoặc hình dạng để phù hợp với phương pháp trưng bày và môi trường kinh doanh. Ví dụ, một đơn vị của hàng nước giải khát thực hiện việc bán theo thùng, theo lốc 6 lon hoặc bán lẻ để gia tăng lượng tiêu thụ sản phẩm, tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn số lượng phù hợp với mình. Khi tham gia vào các kênh khác nhau, sản phẩm cần có những tỉ lệ kích cỡ khác nhau và mỗi kích cỡ đều phải sở hữu một thiết kế thật thu hút. Đơn vị kinh doanh quy mô nhỏ nhưng lại đổi mới trong khâu sáng tạo càng làm tăng lượng mua khi mà môi trường cạnh tranh đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

 

bao-bi-binh-minh

Bao bì sản phẩm mang lại sự đẹp mắt cho người xem 

 

Nếu việc kinh doanh của bạn gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng, bước đầu tiên hãy cân nhắc đến việc thay đổi bao bì sản phẩm để có thể tiếp cận hiệu quả hơn các khách hàng mục tiêu và mang về doanh thu cho mình. Khi bạn đã chắc chắn rằng muốn có sự trở lại đầy ngoạn mục trong một lớp áo mới thì hãy nhớ tới Bao bì Bình Minh. Với kinh nghiệm thiết kế nhãn hiệu cùng sản xuất bao bì chuyên nghiệp cho hàng ngàn thương hiệu khác nhau, chúng tôi luôn mang đến sự chất lượng đi kèm là sự thành công trong từng sản phẩm.

 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng