Hộp quà TẾT được in bởi BAO BÌ BÌNH MINH sẽ không làm bạn thất vọng

Hộp quà TẾT được in bởi BAO BÌ BÌNH MINH sẽ không làm bạn thất vọng

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Hộp quà TẾT được in bởi BAO BÌ BÌNH MINH sẽ không làm bạn thất vọng

Vào dịp tết đến thì nhà nhà đều chuẩn bị cho mình những món quà để tặng người thân và gia đình còn những doanh nghiệp cũng vậy. Tặng nhân viên vào dịp cuối năm, món quà thay lời cảm ơn sâu sắc khi họ đã gắn bó với công ty rất lâu. In hộp quà tết mang nhiều ý nghĩa sâu sắc đối với người nhận và nhiều điểm cộng dành cho người tặng.

Những người tinh tế luôn chọn những món quà sang trọng và mang không khí tết để tặng vào dịp tết này. Không còn nhiều thời gian nữa là chúng ta sẽ bước vào ngày tết truyền thống của Việt Nam, hãy nhanh tay chộp lấy cơ hội này ngay nhé.

 

hop-qua-tet-duoc-in-boi-bao-bi-binh-minh-se-khong-lam-ban-that-vong

Hình - Hộp quà tết đi kèm với túi giấy cao cấp mang lại vẻ sang trọng 

 

TỔNG HỢP CÁC HỘP QUÀ TẾT KHIẾN NGƯỜI NHẬN MÊ MỆT

Hộp đựng rượu

Vào ngày tết thì không thể thiếu đi các buổi tiệc linh đình cùng với gia đình. Chính vì thế mà hộp quà tết đựng rượu sẽ hữu ích trong buổi tiệc, nhờ có món quà của bạn mà bữa tiệc được ấm cúng hơn. Món quà không chỉ là vật để tặng mà còn giúp gắn kết mọi người lại với nhau, một bình rượu cũng có thể tạo chủ đề để nói. Các ông bố cũng rất thích uống rượu hoặc sưu tầm, những ngày tết được sum vầy bên gia đình, cùng nhau nâng ly thì tuyệt vời biết mấy. In bao bì sẽ thay bạn thốt lên những điều cần nói qua những câu chữ hay hình ảnh.

 

hop-qua-tet-duoc-in-boi-bao-bi-binh-minh-se-khong-lam-ban-that-vong

Hình -  Hộp đựng rượu sang trọng thích hợp làm quà tặng

 

Hộp đựng bánh, mứt

Bánh, mứt không thể thiếu để đãi khách sang chơi, nhất là những ngày tết các gia đình và hàng xóm hay người thân ghé thăm cũng nhờ bánh mứt mà làm thân. Hộp bánh mứt được trang bị cẩn thận sẽ giúp cho sản phẩm bên trong không bị rơi ra trong lúc vận chuyển. Hộp bánh mứt với thiết kế theo chủ đề ngày tết sẽ khiến cho sản phẩm nâng tầm giá trị lên gấp nhiều lần so với bánh mứt bình thường.

 

hop-qua-tet-duoc-in-boi-bao-bi-binh-minh-se-khong-lam-ban-that-vong

Hình -  Hộp quà tết với thiết kế nhỏ gọn cùng với tông màu đỏ ngày tết bắt mắt

 

Hộp trái cây sấy với đủ hương vị

Trái cây nay đã thành một thức ăn nhanh được nhiều người yêu thích. Hương vị mới lạ sẽ cuốn hút và mọi người sẽ nói chuyện được nhiều hơn, gắn kết nhau nhờ vào món quà bạn tặng. Trái cây sấy được coi là một sản phẩm bình dân nhưng nếu được đặt trong hộp quà tết do bao bì Bình Minh sản xuất thì nó sẽ thành một món quà có giá trị cao.

Hình -

Hình - Hộp quà tết đựng trái cây tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao

 

VAI TRÒ TO LỚN CỦA VIỆC IN HỘP QUÀ TẾT

Hộp quà được in ấn bằng công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ khiến món quà thêm phần sang trọng. Tết mỗi năm chỉ có một lần mà tại sao các doanh nghiệp không thừa cơ hội này làm mới sản phẩm của mình bằng một lớp áo mới mang không khí mùa xuân. Như vừa trên bạn cũng có thể thấy rằng bao bì giúp cho sản phẩm bên trong thêm phần giá trị, nó không chỉ là sản phẩm mà nó còn có thể làm quà tặng cho mọi người. Nếu bạn đứng giữa những sản phẩm không được trang trí bắt mắt thì liệu bạn có lựa chọn sản phẩm chưa được thay áo mới hay không. Người tiêu dùng cũng vậy, họ bị thu hút bởi những cái đẹp và đúng xu hướng, thời điểm như là dịp tết và họ cần mua một món quà để tặng người thân chứ không đơn giản là sản phẩm nữa.

 

hop-qua-tet-duoc-in-boi-bao-bi-binh-minh-se-khong-lam-ban-that-vong

Hình - Chiếc hộp quà tặng có quai xách tiện lợi và chắc chắn

 

Qua những thông tin vừa rồi thì liệu bạn có cảm thấy rằng bao bì rất quan trọng với sản phẩm hay chưa. Nhiều doanh nghiệp đã áp dụng việc in hộp giấy cao cấp như là một công cụ marketing trong nhiều năm nay và không chỉ có doanh nghiệp Việt Nam mà còn vươn xa ngoài thế giới, họ cũng đang áp dụng và kết quả là vô cùng hiệu quả. Chỉ với chi phí thấp mà có thể mang lại lợi nhuận to lớn chỉ trong dịp tết. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng